โย่ง เชิญยิ้ม ร้อนใจ ทิดสมปอง ไม่ตอบไลน์

2472
โย่ง เชิญยิ้ม ร้อนใจ ทิดสมปอง ไม่ตอบไลน์

กำลังเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ ตลกรุ่นใหญ่ โย่ง เชิญยิ้ม หรือ น้าโย่ง ออกมาประกาศท้า ทิดสมปอง หรือ แม่ปอง ที่เพิ่งจะสึกออกมา ได้ไม่นาน ทั้งๆที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน โดย น้าโย่ง ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความระบุกติกาชัดๆ ท้าทิดสมปองว่า ท้าทิดปอง ทิดปองชกมวยกับผมไหม ผมเอาแค่ 30,000 บาทพอ แต่ต้องชกกันภายใต้กติกาดังต่อไปนี้

1.ก่อนเริ่มจ่ายเงินสด 30,000 บาท

2.เราจะชกกัน 3 ยก เฉลี่ยเป็นยกละ 10,000 บาทแต่ถ้าทิดปอง น็อกผมได้ภายในยกแรกก็จ่ายให้ผมแค่ 10,000 เดียว

3.ไม่มี

4.ห้ามโดนตัวซึ่งกันและกัน แต่ถ้าทิดปองเผลอมาโดนตัวผม ทิดปองต้องจ่ายให้ผมหมัดละ 5,000 บาท

5.หลังจบเกมส์ เรากอดกันได้แต่ต้องใส่แมสก์ เพราะตอนนี้ CV19 เห็นเขาว่ายังงั้นเอาป่ะล่ะ ถ้าสนใจติดต่อมาได้ ผมพร้อมเสมอ และหลังจากนั้น น้าโย่ง ก็โพสต์กติกาข้อที่ 6 เพิ่ม ระบุว่า

เพิ่มเติมข้อที่ 6 ค่าหมอนวด ย าลม ย าดม ย าหม่องทิดปองต้องเป็นคนจ่ายอยู่ฝ่ายเดียวเอาปะล่ะ ถ้าสนใจติดต่อมาได้ ผมพร้อมเสมอถ้าตัดสินใจช้าอาจจะมีการเพิ่มกติกาให้ยิ่งกว่านี้ แม่ปอง ท่ามกลางความสงสัยของหลายคนว่าเกิดอะไรขึ้น

ต่อมา โย่ง เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพข่าว และข้อความว่า โอ้โฮ..เป็นเรื่องซะงั้น มีคนเข้าไปว่าน้าในข่าวเยอะเลยอ่ะ แต่น้าไม่ถือสาร๊อกเด๊อออ คือคนที่ว่า อาจจะดูแค่หัวข้อข่าว ไม่ได้อ่านข้างใน ว่าน้าเล่นอะไร ก็เลยตัดสินไปเลยว่ายังงั้นยังงี๊ ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าน้าทำให้พวกเราเข้าใจผิด น้าขอโทษทุกคนด้วยเด๊ออออ น้าไม่มีอะไรกับใครทุกคนทั้งสิ้น เพียงอยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม เท่านั้นจริงๆ

ล่าสุด โย่ง เชิญยิ้ม ได้โพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง เป็นภาพบทสนทนาที่ตัวเอง คุยกับ ทิดสมปอง ซึ่งในภาพนั้น มีข้อความระบุว่า พี่ทิดปอง ตื่นๆๆ ผมมีเรื่องกับพี่ทิดซะงั้น เล่นจนเป็นเรื่องแท้ๆ เห็นข่าวยัง ผมโพตส์เป็นมุกสนุกๆ หยอกๆพี่ทิด แต่มีคนเขาคิดว่า ผมกับพี่ทิดมีเรื่องกัน เฉยเลยอ่ะ เหนื่อยมั้ยล้าวววว งานเยอะเลย คิดถึงกันอยู่เด๊อออออ พร้อมเขียนข้อความใต้ภาพว่า อ่ะยังๆๆๆ ยังไม่อ่านอีกกกกก อ๋อๆๆสงสัยยังไม่ตื่น ขอโทษๆๆ

ขอบคุณ คมชัดลึก