มิน พีชญา ตอบแล้ว สถานะกับเวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังคนเชียร์ให้คบกัน

3605
มิน พีชญา ตอบแล้ว สถานะกับเวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังคนเชียร์ให้คบกัน

ความสวย ความโสด เป็นเหตุสังเกตได้ สำหรับ มิน พีชญา วัฒนามนตรี หลังโพสต์รูปริมชายหาด พร้อมแคปชั่น ไม่อยากโสดข้ามปี ทำไงดีอะ ทำเอาคนถล่มคอมเมนท์เชียร์ให้ลองไปศึกษาดูใจกับพระเอกคู่จิ้นที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เคยสร้างความฟินประกบคู่ลงละครร่วมกันถึง 3 เรื่องอีกด้วย

งานนี้สาว มิน พีชญา เผยว่า งงค่ะ…อันนี้งงจริง (หัวเราะ) มินเห็นเว็บข่าวต่างๆ ลงเต็มเลย เราเองก็ตกใจนะว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนๆ ก็แคปมาถาม ในไอจีก็มีคนอินบ็อกซ์มาถามเยอะมาก (หัวเราะ) เอาจริงมันไม่มีอะไรเลยค่ะ มินเองก็ยังงงว่าข่าวมาได้ยังไง เพราะละครที่มินเล่นกับพี่เวียร์เรื่องสุดท้ายก็ 4 ปี ได้แล้วนะคะ

ส่วนเรื่องกับพี่เวียร์ที่หลายคนเชียร์ มินขอบคุณค่ะ แต่มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ และมินต้องขอโทษด้วยที่แคปชั่นของเราทำให้เป็นเรื่องเป็นราว มินต้องขอโทษพี่เวียร์ด้วยที่ข่าวมันไปกระทบถึงพี่เวียร์ด้วย

คนเชียร์เพราะ มิน-เวียร์ โสดทั้งคู่ เคมีได้?

ก็คงจะเป็นแบบนั้นค่ะ พอเรามีข่าวโสด พี่เวียร์มีข่าวโสด คนก็เลยจับคู่เลย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย ถ้าใครอยากจิ้นอยากฟินไปตามดูละครย้อนดูละครที่เล่นด้วยกันได้นะคะ)

ตอนนี้โสดมั้ย?

โสดค่ะ โสดสนิทเลย สนิทมากด้วย (หัวเราะ) จริงจังมั้ยคำพูดมิน (หัวเราะ) คือตอนนี้เราทำงานหนักจริง ถ่ายงาน ถ่ายละครแน่น ถ่ายโฆษณาแน่นๆ เลยไม่ได้เจอใครด้วยแหละ นี่ยังดีนะที่ช่วงนี้เป็นวันหยุดปีใหม่เราว่าง เลยได้ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง ให้เวลากับตัวเองบ้างค่ะ

รักครั้งใหม่ต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ?

ไม่รู้เลยค่ะ จริงๆ จะเป็นคนในหรือคนนอกวงการไม่มีปัญหาเลย ขอให้เป็นคนดี เข้ากับเราได้ รักเรา รักครอบครัวเรา รักในสิ่งที่เป็นเราก็พอแล้วค่ะ

เปิดใจกับรักครั้งใหม่มั้ย?

ไม่ได้เปิดขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ปิดค่ะ ปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติของมันดีกว่าค่ะ

เหงามั้ยโสดมาครึ่งปีแล้ว?

ถามว่าเหงามั้ยก็เหงาแหละ แต่มินก็ยังโชคดีที่มีงานให้ทำตลอด มันก็เลยยังช่วยให้ลืมความเหงาไปได้ เรียกว่าทำงานแน่นๆ จนไม่ว่างให้เหงาเลยดีกว่า อันนี้ก็ต้องยกเครดิตความดีความชอบให้กับพี่เอสผู้จัดการด้วยนะคะ อัดงานให้แน่นมากจริงช่วงนี้ (หัวเราะ)