โผล่อีกคู่ หนุ่ม 19 แต่งป้า 52 เผยแอบรักตั้งแต่ป.4

588
รักต่างวัย

เรียกได้ว่าความรักทุกวันนี้เปิดกว้างมากขึ้น ไม่ว่าจะรักต่างวัย หรือแม้แต่ หญิงรักหญิง หรือ ชายรักชาย ก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 หลังทราบว่ามีคู่รักต่างวัยที่ห่างกันกว่า 33 ปี โดยฝ่ายชายนั้น อายุ 19 ปี ฝ่ายหญิง อายุ 52 ปี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายวุฒิชัย จันทะราช อายุ 19 ปี ที่บ้าน ม.7 บ้านดงสาร ต.โพนงาม อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร เปิดใจว่า ตั้งแต่ ป.4 อายุประมาณ 10 ขวบ

จนมาถึงปัจจุนบัน ได้มาช่วยงานทั่วไปในบ้านของนางจัน และออกไปหาปูหาปลาด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกอบอุ่น จนกระทั้งมาเปิดใจกับนางจัน ตอนที่ตนอายุ 19 ปี ว่าแอบมีใจให้มาตลอด

จากนั้น ตนจึงขอคบหาดูใจ และทำพิธีผูกแขน ให้ญาติผู้ใหญ่รับรู้ เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยมีสินสอดเป็นเงินจำนวน 6,000 บาท ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

หลังจากมีกระแสออกไปว่าคบหาดูใจกับคนที่มีอายุห่างกันกว่า 33 ปี ตนก็ไม่กังวัล ทางครอบครัวก็ไม่ปิดกั้น ส่วนบางคนที่มองว่าคบหาเพราะเงินหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่จริง ปัจจุบันแม่ตนนั้นไม่อยู่แล้ว ส่วนพ่อนั้นบวชเป็นพระอยู่ มียายเป็นผู้ดูแล

ด้านนางสาวจันลา นามเมืองรัก อายุ 52 ปี แฟนของหนุ่ม 19 ปี กล่าวว่า ใครจะพูดอย่างไรตนไม่สน แค่เรารักกันก็พอ บางคนก็ว่าดี บางคนก็อิ จฉ าว่าเป็นไปได้ไหมในอายุปูนนี้ ตนเปิดใจถามฝ่ายชายว่ามีใจให้ไหม ฝ่ายชายตอบรับ จากนั้นก็ทำพิธีผูกแขนกัน เดิมทีก็ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่สามีได้จากไปนานแล้ว

ปัจจุบันอาศัยอยู่กินกับนายตั้ง และหลานวัย 12 ปี ตอนนี้รายได้หลักมาจากงานรับจ้างทั่วไป หาอยู่หากินตามวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้าน ตนไม่มีทรัพย์สินเงินทองให้ มีแต่คำพูด ความดี และดูแลกันไป ส่วนครอบครัวของทั้งสองฝ่ายนั้นก็ไม่ได้กีดกั้น

นางมะลิ จันทะราช อายุ 65 ปี ยายของนายตั้ง เปิดเผยว่า ตนไม่ได้กี ดกั้น เพราะก็เห็นว่าเขารักกัน ตนก็ยินดีกับเขา ก็ดูแลกันต่อไป

คลิป

ขอบคุณ ภาพและข่าวจาก amarintv