เปิดสินสอดรักต่างวัย

1033
รักต่างวัย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มให้กับโซเชียล กับความรักต่างวัยของหนุ่มวัย 18 รักกับหญิงวัย 58 ปี โดยฝ่ายชายตามจีบนานถึง 3 เดือนจึงเปิดใจคบกัน ปัจจุบันคบหากันได้กว่า 11 เดือนแล้ว

ล่าสุด สำนักข่าวดัง ได้เผยเรื่องความความรัก ของอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยใน จ.สกลนคร ระหว่าง นายวุฒิชัย อายุ 19 ปี กับ น.ส.จันลา อายุ 52 ปี ซึ่งฝ่ายชายเปิดใจว่า เริ่มรู้จักกันตั้งแต่เรียนชั้น ป.4 อายุประมาณ 10 ขวบ

ตอนนั้นได้มาช่วยงานทั่วไปในบ้านของฝ่ายหญิง ออกไปหาปูหาปลาด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกอบอุ่น จนกระทั่งเมื่ออายุ 19 ปี จึงตัดสินใจสารภาพรัก อยากขอคบหาดูใจ ซึ่งเมื่อ 3 เดือนก่อนได้บอกกับญาติผู้ใหญ่ และทำพิธีผูกแขน โดยมีสินสอดเป็นเงินจำนวน 6,000 บาท ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

น.ส.จันลา กล่าวว่า ใครจะพูดอย่างไรก็ไม่เป็นไร แค่เรารักกันก็พอ บางคนก็ว่าดี บางคนก็อิจฉาบ้างก็สงสัยว่าเป็นไปได้ไหมในอายุปูนนี้ ซึ่งเดิมทีเธอนั้นก็เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่สามีได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ทุกวันนี้คบกันด้วยความจริงใจ เห็นอกเห็นใจกัน ช่วยกันทำมาหากินและดูแลกันไป ส่วนครอบครัวของทั้งสองฝ่ายนั้นก็ไม่ได้กีดกัน

ด้าน นางมะลิ ยายของฝ่ายชาย เปิดเผยว่า ไม่ได้กีดกันที่หลานจะคบหากับ น.ส.จันลา เพราะก็เห็นว่าเขารักกันดี ทั้งคู่รู้จักกันมานานตั้งแต่หลายยังเป็นเด็ก ตอนนั้นยังเรียกเขาว่าแม่ ยืนยันว่าไม่คิดจะห้ามปราม มีแต่ยินดีกับหลาน มองว่าถึงจะเด็กจะแก่ ถ้าเป็นคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน

ข้อมูลและภาพจาก ข่าวช่องวัน