น้ำ รพีภัทร เป็นต้นแบบเลี้ยงลูกได้ดีมาก

195
ต้นแบบ

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักดี สำหรับ พระเอกหนุ่มหล่ออารมณ์ดีที่ตอนนี้เขานั้นได้ผันตัวในวงการบันเทิงมาเป็นทำไร่ทำสวนปลูกผักเลี้ยงสตว์ต่างๆอยู่ที่บ้านเกิดมาสักระยะหนึ่งแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาเจ้าตัวนั้นต้องเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียวหลังจากที่ได้ขายกระบือสุดที่รักไปในราคา 2 ล้าน

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่ได้ตั้งใจจะขาย ตนนั้นตั้งราคาสูงเพื่อรู้อยู่แล้วว่าไม่มีใครสู้ราคาได้จึงได้พูดออกไปแต่อย่างไรนั้นก็มีคนสนใจซื้อในราคา 2 ล้านจนทำให้เจ้าตัวนั้นต้องทำตามที่ได้พูดไว้แต่ก็อดที่จะคิดถึงไม่ได้เลยแสดงอาการที่เก็บอาการไม่อยู่ออกมา อย่าง น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล พระเอกหน้าหล่อแห่งช่อง 7

ที่เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถและยังเป็นกันเองน่ารักกับแฟนคลับเสมอซึ่ง หนุ่มน้ำ รพีภัทร เข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001 ซึ่งปัจจุบันเป็นนักแสดงและพิธีกรในสังกัดช่อง 7 และปัจจุบันได้แต่งงานมีบุตร 2 คนชาย 1 คนและหญิง 1 คน หลายๆคนก็อาจจะเคยเห็นพระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร

ในมุมการแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ครองใจคนดูได้ทุกเรื่องแต่วันนี้เราจะพามาดู หนุ่มน้ำ รพีภัทร ในอีกมุมมองหนึ่งที่บอกได้เลยว่าใช้ชีวิตง่ายๆตามความฝันในวัยเด็กของ น้ำ รพีภัทร เลยหละค่ะ โดยปัจจุบัน น้ำ รพีภัทร นั้นได้เปิด ธุรกิจฟาร์มไก่ ที่ชื่อว่า รพีภัทรฟาร์ม

ต้องบอกว่า หนุ่มน้ำ รพีภัทร นั้นลงมือลงแรงสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ หรือจะบอกว่าเค้าเป็นเศรษฐีฟาร์มไก่ ก็คงจะไม่ผิดนัก นอกจากพื้นที่สร้างฟาร์มไก่แล้ว หนุ่มน้ำ รพีภัทร ยังมีบ่อเลี้ยงปลาอีกด้วย

และล่าสุด ชาวโวเชียลนั้นก็เข้ามาชื่นชม อดีตพระเอกดัง น้ำ รพีภัทร หลังเลี้ยงบุตรได้ดีมาก สอน น้องโอเชี่ยน เเละ น้องมารีน ใช้ชีวิตนอนกลางดิน กินกลางทราย งานนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่า