คุณแม่จันลา กับ น้องตั้ง คู่รักต่างวัย

864
คุณแม่จันลา กับ น้องตั้ง คู่รักต่างวัย

หลายคนคงได้เห็นผ่านตากันบ้างแล้วสำหรับรักต่างวัย เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของคู่รักต่างวัย ฝ่ายชายอายุ 19 ปี ฝ่ายหญิงอายุ 52 ปี จากการสอบถาม นายวุฒิชัย หรือ น้องตั้ง อายุ 19 ปี ชาว จ.สกลนคร เปิดใจว่า แอบชอบมาตั้งแต่ ป.4 จนมาถึงปัจจุบัน ได้มาช่วยงานทั่วไปในบ้านของฝ่ายหญิงและออกไปหาปูหาปลาด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกอบอุ่น

จนกระทั่งมาเปิดใจกับฝ่ายหญิงตอนอายุ 19 ว่า แอบมีใจให้มาตลอด จึงขอคบหาดูใจและทำพิธีผูกแขนให้ญาติผู้ใหญ่รับรู้เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยมีสินสอดเป็นเงินจำนวน 15,000 บาท ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง หลังจากมีกระแสออกไปว่าคบหาดูใจกับคนที่มีอายุห่างกันกว่า 33 ปี ตนก็ไม่กังวล ทางครอบครัวก็ไม่ปิดกั้น ส่วนบางคนที่มองว่าคบหาเพราะเงินหรือไม่นั้นยืนยันไม่จริง ปัจจุบันแม่ตนนั้นได้จากไปแล้ว ส่วนพ่อนั้นบวชเป็นพระอยู่ มียายเป็นผู้ดูแล

ด้าน คุณจันลา นามเมืองรัก อายุ 52 ปี แฟนสาว กล่าวว่า ใครจะพูดอย่างไรไม่สนแค่เรารักกันก็พอ บางคนก็ว่าดี บางคนก็ว่าเป็นไปได้ไหมในอายุปูนนี้ ตนนั้นเปิดใจถามฝ่ายชายว่ามีใจให้ไหม ปรากฏว่าฝ่ายชายตอบรับ จากนั้นก็ทำพิธีผูกแขน เดิมทีก็ผ่านการมีครอบครัวมาแต่สามีได้จากไปนานแล้ว

ปัจจุบันอาศัยอยู่กินกับนายตั้ง ตอนนี้รายได้หลักมาจากงานรับจ้างทั่วไปหาอยู่หากินตามวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้าน ตนนั้นไม่มีทรัพย์สินเงินทองอะไรให้ มีแต่คำพูดความดีและดูแลกันไป ส่วนครอบครัวของทั้งสองฝ่ายนั้นก็ไม่ได้ปิดกั้นแต่อย่างไร นางมะลิ จันทะราช อายุ 65 ปี ยายของนายตั้ง เผยว่า ไม่ได้ปิดกั้นอะไรเขารักกันก็ยินดีกับเขา ก็ดูแลกันไป แต่ก่อนก็เห็นทั้งสองไปหาปลาหาเห็ดด้วยกันอยู่ ไม่ได้ห้ามอะไรเขาอาจเป็นคู่กัน ตนนั้นก็เคยเห็นคู่รักต่างวัยมาก่อนเลยไม่คิดว่าเป็นเรื่องแปลก

ล่าสุด พบว่า ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า pusemoukda ได้โพสต์คลิประบุว่า ยินดีกับคุณป้าด้วย

โดยในคลิปเป็นคลีนิคเสริมความงานได้ติดต่อมาให้ คุณแม่จันลา ไปทำสวย เรียกได้ว่างานนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของคุณแม่ ว่าจะสวยขนาดไหน เรียกได้ว่างานนี้คุณแม่จันลาตอบตกลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้มาดูกันครับว่าจะออกมาสวยแค่ไหน

กดชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ pusemoukda