เอ๋ มิรา สามีดูแลดีไม่ห่าง

617

ยิ่งเข้ามาอยู่ในวงการ ก็ยิ่งความสวยกมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล เมื่อ เอ๋ มิรา ได้ไปทำสวยเพิ่มจากเดิม สวยจนเปลี่ยนชีวิต จนใบหน้า ไม่เหลือเค้าเดิมสมัยคบ ครูไพบูลย์ โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้ลงทุนทำสวยครั้งใหญ่

โดยมีบริเวณ จมูก คางเเละตา ต้องบอกว่าสวยฉุดไม่อยู่ เมื่อเอ๋ มิรา ปังไม่ไหว หลังทำสวยเพิ่มขึ้นจากเดิม ล่าสุดได้ไปเพิ่มความสวยเป๊ะปังอีกครั้ง โดย เอ๋ มิรา ก็ได้เผยรูปภาพขณะ เเละได้ระบุข้อความว่า

เมื่อวานน้องยังเด็กอยู่ ตอนนี้น้องโตแล้วนะ ทำวันแรกจ้า ในขณะที่ อ.ประจักษ์ชัย ก็ได้ระบุข้อความ เอ๋ มิรา มีแบบคนอื่นแล้ว ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย ล่าสุดต้องบอกว่าน่าอิจฉาสุดๆ เมื่อ เอ๋ มิรา เหมือนถูกรางวัลที่ 1

หลังทำสวยเพิ่มขึ้น สามีป้อนข้าวป้อนน้ำ ดูแลดีไม่ห่าง โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า คนที่จะทำสวยแล้วปัง ในมุมมองส่วนตัวเอ๋นะคะ 1.มีคนคอยสนับสนุน ไม่ว่าจะแฟนหรือผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ที่คอยซัพพอร์ตเรื่องค่าใช้จ่าย

ที่พักและคำสอนที่บอกเรา ว่าทำแล้วชีวิตเราจะดีขึ้นไปในทางไหน แต่ที่สำคัญที่สุดคือคนใกล้ตัวเรา ครอบครัวและแฟนเรานี่แหละ ถ้าเขาไม่อนุญาตไม่อยากให้ทำ กำลังใจเราจะหายไปครึ่งหนึ่งเลยนะ คนบางคนอยากทำมากแต่ไม่ได้ทำเพราะแฟนไม่ชอบ แต่เอ๋โชคดีมากที่ไม่ว่าผู้ใหญ่จะบอกให้ทำอะไร

แฟนก็คอยสนับสนุนตลอด อยู่ข้างๆคอยดูแล เอ๋ถึงรู้สึกว่าเอ๋โชคดีจังที่ได้มาเจอ อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ พี่ทนายเก่ง พ่อรุ่ง คุณหมอแพรว และปุ๊ปปั๊บ ที่สำคัญ fc ที่คอยสนับสนุนเอ๋ ขอบคุณทุกท่านจากใจขอบคุณที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตผู้หญิงธรรมดาคนนี้ให้มีใจที่เข้มแข็งนะคะ