ป๊อบ นิธิ เคลื่อนไหว

1279
ป๊อบ นิธิ เคลื่อนไหว

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลนั้นยังคงให้ความสำคัญกันเป็นอย่างมาก จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เป้ย ปานวาด เปิดปากยอมรับ ความสัมพันธ์เพื่อนครั้งแรก ปิดตำนานแก๊งเพื่อนรัก โดยเธอนั้นก็ได้เคลียร์ชัดถึงเพื่อนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะและกระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ที่ดูว่ายังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น

โดยเธอนั้นก็เอ่ยปากเป็นฝ่ายที่แยกออกมาเอง เนื่องจากทุกอย่างไม่เหมือนเดิมส่วนโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิม เราไม่รู้เรื่องอนาคตข้างหน้าหรอกเนอะ แต่เป้ยก็ตัดสินใจที่จะออกมา เป็นคนออกมาเอง เราเลือกที่จะออกมาเอง เเละในเวลาต่อมา หนิง ปณิตา

ก็ได้โพสต์ภาพพื้นหลังสีดำเเละระบุข้อความว่า เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ว่าหนิง ทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะไม่ชอบจะว่า โดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อนๆก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน

เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนว่าบอกเลยไม่โอเคมาก ถึงหนิงจะดูแรง แต่จริงๆไม่ใช่เลย ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหาเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงประเด็นขอกำลังใจ

แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆค่ะ ในขณะที่ทางด้าน เป้ย ปานวาด ก็เสียใจไม่แพ้กัน เคลื่อนไหวรูปภาพพื้นหลังสีดำเเละรูปอิโมจิ เพียงๆสั้นๆ เเละล่าสุดทางด้านสามี ป๊อบ นิธิ เคลื่อนไหวแล้ว หลังภรรยารัก เป้ย ปานวาด เก็ฐอาการไม่อยู่ หลังเห็นโพสต์ หนิง ปณิตา

โดยงานนี้ ป๊อบ นิธิ ก็ได้เคลื่อนไหวโลกโซเชียลเป็นครั้งแรกหลังเกิดประเด็นในช่วงหลายวันมานี้ โดย ป๊อบ นิธิ ไม่สนประเด็นพูดถึง เข้าไปกดไลก์โพสต์พิธีกรสาวอย่าง นิหน่า สุฐิตา ที่อวยพรวันเกิดสามี แบงค์ พชร ซึ่งป๊อบ นิธิ ก็เข้าไปร่วมอวยพรวันเกิดด้วยนั่นเอง