ไป่ ทาคน รวยติดอันดับมหาเศรษฐีเมียนมาร์

4927

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับโลกออนไลน์ไม่น้อย สำหรับการจัดอันดับ 100 หนุ่มหน้าหล่อที่สุดในโลก ปี 2021 หรือ The 100 Most Handsome Faces of 2021 โดยทาง TC Candler ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นประจำทุกปี และได้รับความสนใจอย่างมากจากทั่วโลก โดยในปีนี้ผู้ที่คว้าอันดับ 1 The 100 MostHandsome Faces of 2021 ได้แก่ ไป๊ ทาคน (Paing Takhon) นายแบบหนุ่มหล่อชาวเมียนมา

ไม่ธรรมดา ไป่ ทาคน รวยติดอันดับมหาเศรษฐีเมียนมาร์ แถมยังเผยสเปคสาวในฝันอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และหุ้นส่วนธนาคาร (United Amara UAB) ธนาคารเอกชนชื่อดังในเมียนมา ซึ่งมีมากถึง 78 สาขาทั่วประเทศ และยังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกด้วย จะบอกว่างานในวงการบันเทิงนั้น เป็นเพียงความชอบที่คุณแม่ของหนุ่มไป่นั้น อยากให้ลูกชายได้มีชื่อเสียงแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องสาวๆ ที่เมียนมานั้น ไม่ต้องบอกเลย เพราะสาวเมียนมานั้นต่างพากันคลั่งไคล้หนุ่มไป่ไม่แพ้สาวไทยเลยทีเดียว

โดย หนุ่มไป๊ ทาคน กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอกับแฟนคลับที่เมืองไทย รู้สึกเหมือนกำลังฝันอยู่ พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ รวมถึงสื่อมวลชนทุกท่านด้วย ก่อนจะแง้มเรื่องผลงานว่า กำลังจะมีการถ่ายหนังและโฆษณาที่ประเทศไทย เมื่อถูกถามว่ามีศิลปินหรือนักแสดงที่ชอบในประเทศไทยไหม เจ้าตัวก็ยิ้มเขิน แล้วตอบว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และตอกย้ำความฟินด้วยการบอกว่าชอบทุกอย่างเลย ก่อนจะถูกหยอดถามอีกว่าทั้งคู่ยังโสดอยู่ ถ้ามีโอกาสอยากจะสานสัมพันธ์ไหม เจ้าตัวก็ยิ้มเขิน และบอกว่าตื่นเต้น จนถูกถามอีกว่าอยากฝากอะไรถึงฝ่ายหญิงไหม เจ้าตัวก็บอกว่า ไว้เจอต่อหน้าแล้วค่อยบอกดีกว่า