นุ๊ก ธนดล รับสถานะ ปาย ฉัตรนภา เกินคำว่าคู่จิ้น

532

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ต้องบอกเลยว่ามีแฟนคลับเยอะมากๆ สำหรับ นุ๊ก ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไร

โดย ปาย เปิดใจว่า ไม่ได้ฟิกเรื่องแฟนอยู่แล้ว แต่เป็นคนชอบคนที่เอาใจเก่ง แต่จริงๆ แล้ว ตนเองเป็นคนติดเพื่อน ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อน ถ้ามีแฟนก็ชอบคนที่เข้ากับเพื่อนเราได้

ทางด้านของ นุ๊ก ก็บอกว่าคล้ายๆ ปาย เรื่องแรกเลยคือ ต้องเข้ากับพ่อกับแม่ได้ สามารถใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนุ๊กได้ เพราะเป็นครอบครัวที่ลูกทุ่งพอสมควร เป็นครอบครัวที่อยู่ง่ายกินง่าย

เหมือนชาวบ้านที่อยู่ต่างจังหวัด แล้วเข้ากับเพื่อนเราได้ด้วย ไม่ติดหรู ไม่ลูกคุณหนู เราพาไปไหนก็ไปได้ พากินอะไรก็กินได้ นอบน้อม พูดเพราะ แค่นี้จริงๆ

แล้วอย่าง ปาย ถือว่าเป็นสเปกของนุ๊กไหม ซึ่งคำตอบที่ได้มาหนุ่มนุ๊กก็ตอบว่า ได้ครับ พร้อมกับบอกเหตุผลที่เป็นการแซวปายด้วยว่า เพราะนุ๊กชอบคนหุ่ นดีอยู่แล้ว ปายก็รีบบอกเลยว่าตัวเองอ้ วน แต่นุ๊กก็หยอดกลับว่า ก็ผมชอบตรงพุ งคุณนี่แหละ

โดยทั้งสองคนบอกว่า สถานะตอนนี้ก็จากคู่จิ้นมาเป็นคู่บุญ แล้วก็มาเป็นเพื่อน ซึ่งพวกเรามันเกินคำว่าคู่จิ้นแล้ว เพราะเราอยู่ด้วยกันเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นทุกอย่าง เอาเป็นว่าเราเป็นคู่กันและกัน เป็นเพื่อนดีกว่า

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก amarintv