ปังมากแม่ สวย รวย กาละแมร์ เผย ถูกเศรษฐีติดอันดับโลก ตามจีบ

516

เรียกได้ว่า กาละแมร์ พัชรศรี ดารา-พิธีกร ที่มากด้วยความสามารถ ช่วงนี้เราจะเห็นเธอออกไปท่องเที่ยวแถบยุโรปอยู่บ่อย ๆ โพสต์ภาพการเล่นสกี ที่ต้องบอกเลยว่าเธอสุดยอดมาก อีกอย่างแอบบกระซิบ การเที่ยวครั้งนี้มีเศรษฐีตามจีบด้วย

ก่อนหน้านั้น กาละแมร์ ได้โพสต์ภาพที่เล่นสกี พร้อมกับข้อความว่า กลับมาแล้ววววว!!! แต่ยังนึกถึงสกีและ slope บนภูเขา ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำสิ่งนี้ได้ เพราะเป็นคนกลัวความสูง ความหวาดเสียวทุกอย่าง แต่เห็นเพื่อนๆทุกคนเล่น เราก็เลยต้องเล่นกับเขา ไม่งั้นจะทำอะไร เล่นสกีก็เหมือนชีวิตนะคะ ต้องมีความกล้า เอาชนะความกลัวในใจ กล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ กล้าเผชิญหน้ากับมัน และบอกกับตัวเองเสมอว่า เราทำได้

การมีครูเป็นผู้ชี้ทางมีความสำคัญมาก เพราะเขาจะบอกวิธี เทคนิค และคอยดูแลเรา รวมทั้งนำทางเราในเบื้องต้น และตอนนี้ก็อยู่ที่เราแล้ว เรามีหน้าที่ลงมือทำด้วยตนเอง ไม่มีใครเก่งอะไรตั้งแต่ครั้งแรก การลงมือทำอะไรซ้ำๆมันจะเป็นความชำนาญ เมื่อทำได้ครั้งหนึ่งแล้ว มันจะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น สนุกมากขึ้น แต่เราต้องเริ่มนับ1ก่อน

แรกๆมันจะเกร็งๆกลัวล้ม กลัวคนมาชน กลัวทุกอย่าง แต่ทำไปเรื่อยๆจะเป็นธรรมชาติมากขึ้น เด็กๆที่มาเล่น ไม่มีความกลัวใดๆ มีแต่ความสนุก เสียงหัวเราะ เหมือนเห็นเด็กทำได้เราจะย้อนนึกถึงตัวเอง เราแค่สนุกไปกับมัน มีสติมีสมาธิ ผ่อนคลาย แล้วทุกอย่างมันจะลื่นไหลไปเอง เมื่อล้มได้ ก็ลุกเป็น เพราะเราต้องไปต่อ เรียนรู้การล้ม การลุก แม้หนทางยากและยาวไกล แต่เมื่อเราเลือกแล้ว มีหนทางเดียวคือไปต่อ!

จุดหมายปลายทางคือสิ่งเรานึกถึงเสมอ แต่ระหว่างทางงดงามเช่นกัน enjoy the moment ระหว่าง เก็บไว้คิดถึงในวันอ่อนล้า มันจะเป็นกำลังใจให้เราไปถึงจุดหมายได้ บางช่วงเร่ง speed บางช่วงต้องช้า บางช่วงปล่อยไหลสบายๆ ไม่ต่างกับชีวิตคนเรา สนุกแบบมีสติ หาเป้าหมายที่ทำให้หัวใจเราเต้นไม่เป็นส่ำ อยากกระโจนออกไปทำมันให้สำเร็จ สวัสดีปีเสือค่ะ

ล่าสุด “กาละแมร์” ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ หลังจากที่ได้เที่ยวยุโรปครั้งล่าสุดที่ทำเอาหัวใจกระชุ่มกระชวย หลังจากมีเศรษฐีที่ติดอันดับโลกมาตามจีบเธอ โดย “กาละแมร์” กล่าวเล่าว่า

ก็ตกใจ คือเรื่องมันเกิดจากที่ไปต่างประเทศเมื่อช่วงก่อนปีใหม่ ไปเล่นสกีที่ฝรั่งเศส เป็นสถานที่ ที่คนชอบมาเล่นกัน เล่นกับครูสกี ซึ่งดิฉันเล่นตอนบ่าย แล้วอีกคนครูสกีสอนตอนเช้า แล้วครูสกีก็ไปบรรยายดิฉันยังไงก็ไม่รู้ทำให้คนตอนเช้าเขาอยากเห็น ก็เลยถามครู ครูเลยบอกว่ามีลูกค้าคนหนึ่งที่อายุ 45 แต่หน้าเค้าเหมือนอายุ 30 แล้วเค้าก็ถ่ายรูปดิฉันไปให้คนที่เรียนตอนเช้าดู ปรากฏว่าเขามาขอเลี้ยงข้าวได้มั้ย ก็เลยไปแต่มีครูสกีไปด้วย ก็เลยถามชื่อเค้าเผื่อว่ามีโปรไฟล์อะไรมั้ย

ปรากฏว่าพอไปเสิร์ชหาว้ายตายแล้ว (มหาเศรษฐีระดับโลก?) ค่ะก็คือไม่รู้จะพูดยังไงกับเขาดี เพราะเขาพูดอีกภาษา เขาไม่ได้พูดภาษาอังกฤษค่ะ แต่ก็คุยกัน กินข้าวกัน เป็นเพื่อนกันแบบปกติ ถามว่าเขามาจีบมั้ยก็ไม่เชิงว่ามาจีบ แต่จะบอกว่าเขามาชมฉันว่าบิวตี้ฟูล และตามธรรมเนียมของคนฝรั่งเศสเขาก็จะจุ๊บที่แก้มซ้ายขวา จริง ๆ เราคิดว่าเขาจะจุ๊บแค่ 2 ทีก็น่าจะพอ แต่นี่ล่อไปเป็น 10 เลย

“กาละแมร์” ยังพูดปิดท้ายให้กำลังใจสาว ๆ ที่ประเทศไทยด้วยว่า เรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงไทยทุกคน อยากบอกว่า อยู่เมืองไทยเราอาจจะงั้น ๆ นะคะ แต่ไปเมืองฝรั่งปุ๊บ คุณคะคุณ คุณคือของหายากค่ะ

ขอบคุณภาพจาก kalamare , รายการแฉ