ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบเหตุผลไม่เผยบุตร

802
ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบเหตุผลไม่เผยบุตร

เรียกได้ว่าเป็นได้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัวซึ่งทางสามีนั้นก็ดูแลไม่ห่าง สำหรับคู่ของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล ที่เพิ่งจะได้เห็นบุตรชายคนแรก Cyanblue Sky Duval ไซอัลบลู สกาย ดูวาล

ภาพ pantipa.a

ภาพ pantipa.a

ลืมตาออกมาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 16 มกราคม ซึ่งในอินสตราแกรมของ ปุ้มปุ้ย เธอได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า พ่อเเม่บุตรชาย เป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นเเถมภาพของปุ้มปุ้ยยังมีสีหน้าที่สื่อถึงอารมณ์อย่างมาก เเต่เป็นความไม่โอเคที่สวยงามมาก

โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า You me three แต่กระนั้น ปุ้มปุ้ย และ กวิท์ ก็ยังไม่ยอมเปิดเผยใบหน้าชัดๆ ของเบบี๋ตัวน้อยลงในโซเชียลให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันสักที ทั้งนี้ หากย้อนไปช่วงก่อนใกล้เจอหน้าน้อง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

เคยให้คำตอบเรื่องนี้ผ่านทางไอจีสตอรี่ @pantipa.a หลังมีชาวโซเชียลเข้ามาถามว่า คิดยังไงกับเรื่องส่วนตัวของเบ๋บี๋หรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องมั้ยคะ ซึ่งทาง ปุ้มปุ้ย เผยว่า เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ

ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าบุตรจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากบุตรก่อนค่ะ

ภาพ pantipa.a

ภาพ pantipa.a

ภาพ pantipa.a

ภาพ pantipa.a