ชีวิตล่าสุด แป้ง อรจิรา หลังย้ายไปอยู่สิงคโปร์

534

แป้ง อรจิรา เฉลยเหตุผลที่ไม่อยากเปิดตัว แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ หลังมีทายาทด้วยกัน 1 คน โดย แป้ง อรจิรา ได้เปิดใจว่า ” ตอนแรกยอมรับว่าเครียด เพราะยังไม่มีใครรู้เลยว่ามีแฟน เรื่องขอแต่งงานก็ไม่มีใครรู้ ก็เลยตัดสินใจบอกในรายการนี้ เขาเป็นนักธุรกิจไม่อยากให้เขาออกทางโซเชียล และเขาเป็นชาวต่างชาติ ไม่ใช่คนไทย และ หมอดูเคยบอกว่าเอิกเกริก แล้วไม่ค่อยดี

ไม่ต้องมีพิธีอะไรเยอะ อยู่กันไปเลย แลกแหวนกันแค่นั้นพอ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดี เลยอยากถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าหรอก แต่ไม่ได้ปิด ไปไหนด้วยกันทุกที่”

หลังจากที่ว่าที่คุณแม่คนสวย แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ตัดสินใจควงสามีนักธุรกิจบินไปสิงคโปร์ เพื่อคลอดลูกสาวคนแรก ส่วนสาเหตุที่จะไปคลอดลูกที่สิงคโปร์ ว่าที่คุณแม่คนสวยบอกว่า

“เพราะว่าแฟนเป็นคนสิงคโปร์ ไม่ได้กลับประเทศ 2 ปีแล้ว คุณแม่ของเขาจะได้เห็นหลาน เจอหลานด้วย และอีกอย่างที่อยากไปคลอดที่โน่น เพราะที่นั่นมีเซ็นเตอร์ของการอยู่ไฟ พอคลอดแล้วก็ไปอยู่โรงแรมที่มีพี่เลี้ยง มีพยาบาลดูแล ซึ่งคุณแม่มือใหม่เพิ่งคลอดที่ต้องดูแลตัวเองก็จะมีบริการให้ข้อมูลด้วย”

ถามว่าไปนานแค่ไหน “กะว่าให้เขาโตพอขึ้นเครื่องได้ปลอดภัย ให้พ่อแม่เขาได้ยลโฉมนิดนึง แล้วค่อยเอาให้พ่อแม่เรายลโฉมบ้าง ก็อาจจะอยู่ 2-3 เดือน สำหรับการติดต่อโรงพยาบาลก็ติดต่อหมอไว้ 3 คนแล้ว ก็ค่อยเลือกอีกทีว่าจะเป็นคุณหมอคนไหน”

แต่งานนี้กลับมีดราม่าเล็กๆ เมื่อคนที่ติดตามบางส่วน ก็ได้สงสัยว่า ทำไม แป้ง ถึงไม่เปิดหน้าสามีให้เห็นกันแบบเต็มๆ ทำไมต้องใช้สติกเกอร์ปิดหน้าด้วย แต่บางส่วนก็มองว่า อาจจะเป็นความส่วนตัวก็ได้ แม้ว่า แป้ง จะไม่เปิดหน้าสามี ให้แฟนคลับได้เห็นกันเต็มๆ และใช้สติกเกอร์รูปหน้าหมีปิดหน้าไว้ แต่ดูก็รู้เลยว่าทั้งคู่สวยหล่อเหมาะกันมาก อีกทั้ง ลุกซ์ ชาญวิทย์ ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแป้ง ก็ได้บรรยายไว้ว่า ลักษณะคุณผู้ชายคนนี้นะคะ หน้าเขาคล้ายพี่ป้อง ณวัฒน์ แบบขาวๆ