ส่องลุคล่าสุด โอปอล์ ปาณิสรา

197

เปิดลุคใหม่คุณแม่สุดแซบ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่บุตร 2 คน ที่ยังสวยเป๊ะทั้งความปัง-หน้าตา สำหรับ โอปอลล์ ปาณิสรา อารยะสกุล โดยก่อนหน้านี้โอปอลล์ก็ทำแฟนคลับฮือฮาอย่างมากกับชุดเข้าประชุมโชว์สุดแซ่บที่สามียังแซว ในวงการบันเทิงบ้านเรามีนักแสดง

พิธีกรหลายๆ คนที่เหล่าแฟนคลับต่างยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวคิดในการดำเนินชีวิต การแต่งตัว หรือแม้กระทั่งไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เช่นเดียวกับพิธีกร นักแสดงชื่อดัง โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ภรรยาคนเก่งของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล คุณแม่ น้องอลิน น้องอลัน

ล่าสุด โอปอล์ ทำชาวโซเชียลตะลึงกันไปหมด เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @opalpanisara เมื่อเจ้าตัวมาลุคสุดหวานแหวนน ในชุดเดรสสีชมพูเปิดไหล่กว้าง ไดร์ผมตรงสวย และแต่งหน้าโทนอ่อนๆ

เป็นอีกลุคที่ต้องบอกว่าคุณแม่ว่าสวยหวานมากๆ ซึ่งเหล่ดาราเซเลปคนดังก็เริ่มที่จะหันมารักสุขภาพกันเป็นอย่างมากรวมไปถึงอาการการกินที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษเพื่อที่จะได้ความปังมาอย่างภูมิใจนั่นเองจ้า

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามากดไลก์ และเมนต์กันอย่างมากมาย บอกเลยว่าประทับใจลุคนี้สุดๆ จะปังขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ