กาละแมร์ เผยเครื่องหน้าไทยๆของเธอ จะเป็นแรงบันดาลใจให้หญิงไทย

273
กาละแมร์ เผยเครื่องหน้าไทยๆของเธอ จะเป็นแรงบันดาลใจให้หญิงไทย

เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆเลยทีเดียวสำหรับพิธีกรสาวอย่าง กาละเมร์ ที่สถานะยังโสด แต่ล่าสุดก็ต้องอิจกันทั่วหน้า สำหรับเสน่ห์ของความเป็นสาวไทยที่ไปโดนใจชาวต่างชาติ ถึงขนาดเอ่ยปากบอกว่า เธอบิวตี้ฟูลมาก ซึ่ง กาละแมร์ ได้เล่าผ่านรายการแฉ ว่าโปรไฟล์ของผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา เป็นถึงเศรษฐีติดอันดับที่ 300 กว่าของโลกเลยทีเดียว

คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ดิฉันไปต่างประเทศในช่วงเวลาที่ผ่านมา ไปเล่นสกีที่แถวๆ เมืองกูร์เชเวล ที่ฝรั่งเศล เป็นเมืองที่คนชอบมาเล่นสกี และก็มีครูสกีมาสอน ดิฉันก็เล่นสกีตอนบ่าย ปรากฏว่าครูสกีก็สอนอีกคนตอนเช้า และไม่รู้ว่าครูสกีไปบรรยายสรรพคุณดิฉันยังไงไม่รู้ จนคนที่ตอนเช้าที่เรียนกับครูอยากเห็นหน้าดิฉัน

.

เราก็ถามครูว่าไปพูดอะไร เขาก็บอกว่ามีลูกค้าคนนึงก็หมายถึงเราว่าอายุ 45 แต่หน้าเหมือนอายุ 30 โอ้โหพูดดีมาก เราได้ยินแบบนี้อยากจะจ้างต่ออีกสัก 3 เดือน เขาก็ถ่ายรูปเราไป เอาไปให้คนที่เรียนตอนเช้าดู ปรากฏว่าเขาก็บอกว่าขอเลี้ยงข้าวได้ไหม ฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ง่ายๆ สบายๆ มันเป็นร้านอาหารที่อยู่กลางแจ้ง ตรงลานสกี และก็มีครูสอนสกีไปด้วย

.

ซึ่งเราก็ถามว่าเขาชื่ออะไร เราจะได้เรียกชื่อเขาถูก พอเขาส่งชื่อมา เราก็ไปเสิร์ชหา ว่าเขามีโปรไฟล์อะไรยังไง จะได้ทักทาย พูดคุยกันถูก พอเจอปุ๊บ ว้ายเป็นเศรษฐีระดับโลกดิฉันจะพูดจายังไง เพราะพูดคนละภาษา เขาไม่ได้พูดอังกฤษไง แต่เราก็ไม่อะไรนะ เป็นเพื่อนกัน กินข้าวกัน แต่เขาก็ไม่ได้เชิงมาจีบหรอก แต่ถ้าให้ฉันพูดเอง เดี๋ยวคนก็จะมาเมนต์ว่าฉันอีก

.

เขาก็พูดว่าบิวตี้ฟูลนะ แต่ด้วยความที่หน้าคนเอเชียด้วยแหละ และด้วยความที่มาถึงปุ๊บด้วยธรรมเนียมฝรั่งเศลหรือว่าด้วยอะไรก็ไม่รู้ มาจุ๊บแก้มซ้าย จุ๊บแก้มขวา ซึ่งแค่ 2 ทีก็น่าจะพอแล้วนะ แต่นี่ก็ล่อไปเป็น 10 เลยนะ พูดเลยนะคะ ว่าเรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงไทยทุกคน ว่าอยู่เมืองไทยเราอาจจะงั้นๆ ไปเมืองฝรั่งปุ๊บ คุณคือของหายาก ซึ่งทั้งลานสกีฉันโดดเด่นมากนะคะ

.

และเขาก็ไม่รู้ว่าเราเป็นใคร ซึ่งพอวันที่ 2 เขาเพิ่งรู้ว่าเราเป็นใคร เพราะเขามานัดอีก นัดกินข้าวกลางวันกันอีกไหม (ตอนนี้ยังติดต่อกันอีกไหม) นิดๆ หน่อยๆ เอาจริงๆ เขาก็น่ารัก และถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆ ในการไปต่างประเทศ

ขอบคุณที่มา รายการแฉ