อำพล ลำพูน โพสต์รูป มาช่าและบุตรชาย

406
อำพล ลำพูน โพสต์รูป มาช่าและบุตรชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้ตัดสินใจเลิกกันไปและยังเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักร็อกเกอร์หนุ่มคนนี้กันได้อย่างแน่นอน สำหรับ หนุ่ย อำพล ลำพูน ร็อกเกอร์มือขวานักร้องนำ วงไมโคร ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานสร้างชื่อมากมาย และยังมีวงดนตรีที่ได้รับความประสบความสำเร็จด้วยในนามไมโคร

แต่อัลบั้มที่ดีที่สุดของ หนุ่ย อำพล ก็คือชุดที่ได้ออกมาจากไมโค จากการได้สุดยอดมือกีตาร์สุดเทพอันดับ7 ประเทศไทยอย่าง ศิริพงษ์ หรเวชกุล แย้ เดอะ คิดส์ มาร่วมงาน พร้อมสุดยอดมือกลองอย่าง หรั่ง เดอะ คิดส์และหลายๆคนคงทราบกันดีว่า

ทางด้าน อำพล ลำพูน นั้นเคยแต่งงานกับนักร้องสาว มาช่า วัฒนาพานิช และมีบุตรชายด้วยกัน 1 คนได้แก่ กาย นวพล ลำพูน และหย่ากันเมื่อปลายปี พ.ศ. 2540 ด้วยเหตุผลส่วนตัว ล่าสุดทางด้าน อำพล ลำพูน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของอดีตภรรยา มาช่า พา กาย นวพล มาเยี่ยมคุณย่าที่บ้านอดีตสามี

.
.

โดยทางด้าน อำพล ลำพูน ได้โพสต์รูปภาพของอดีตภรรยาและบุตรชายพร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า จุ๊บจุ๊บจุ๊บ หลังที่ทางด้าน อำพล ลำพูน โพสต์รูป มาช่าและบุตรชาย โดยมีคนคอมเมนต์ด้วยว่า อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ

.

ซึ่งร็อกดังก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่า ใจเย็น อิอิ ท่ามกลางแฟนคลับคอมเมนต์กันรัวๆทั้งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพน่ารักอบอุ่น ท่ามกลางแฟนคลับคอมเมนต์กันรัวๆทั้งกรี๊ดทั้งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพน่ารักอบอุ่น พร้อมทั้งชมคุณย่ายังแข็งแรง

อาทิ ภาพนี้ รูปที่ดีต่อใจ คุณแม่ยังสวยเสมอเลยค่ะพี่หนุ่ย ขอให้คุณแม่และทุกคนแข็งแรงๆนะคะ คุณย่าดูแข็งแรง แม่ช่าสวยเกินเหตุมาก ใดๆดีใจที่ได้เห็นหน้าน้องกาย เหมือนน้องลืมไปแล้วว่าลงตัวอย่างVlogไปเมื่อสองปีที่แล้ว กดติดตามช่องรอจนหลานขึ้นมัธยมแล้วนะ เป็นต้น

.