เปิดโฉมหน้า ภรรยา หลิวเต๋อหัว

631
เปิดโฉมหน้า ภรรยา หลิวเต๋อหัว

เป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของฮ่องกง หลิวเต๋อหัว เดือดจัด ยอมรับว่าเขาไม่ได้ล้อเล่นเรื่องที่บอกว่า ตนเองเป็นคนอารมณ์ร้อนซึ่งเจ้าตัวเคยไล่ บอดี้การ์ดออกมาแล้วหลังบังเอิญปิดประตูทับเท้า แครอล ภรรยาของเขา ตามรายงานจากสื่อของฮ่องกง

ระบุว่า บอดี้การ์ดของหลิวเต๋อหัวได้ทำพลาด บังเอิญปิดประตูรถไปทับเท้าของ แครอล ภรรยาของเค้า ขณะพยายามดันเธอ กลับเข้าไปในรถหลังพบคนไม่น่าไว้ใจอยู่ในบริเวณดังกล่าวขณะออกไปชอปปิ้ง

แม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเป็นสิ่งที่บอดี้การ์ดไม่ได้ตั้งใจ แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ทำให้แครอลได้รับบาดเจ็บที่เท้า และมีปัญหาต่อการเดิน อย่างไรก็ตาม แม้ว่า แครอล จะยกโทษ และไม่เอาความต่อบอดี้การ์ดรายนี้แล้ว เพราะเข้าใจว่าเขาทำตามหน้าที่อย่างดีที่สุด

แต่ทางด้านหลิวเต๋อหัว ก็ไม่สามารถอภัย ต่อความผิดพลาดครั้งนี้ได้ โดยจัดการไล่บอดี้การ์ดรายนั้นออกจากงานในที่สุด

ซึ่งทางหลิวเต๋อหัวเอง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ เปิดเผยถึงนิสัยส่วนตัวว่า แม้เขาจะดูเหมือนเป็นคนสุขุมใจเย็น แต่เขาจะไม่พอใจมากๆ และโมโหง่ายมากกับคนที่ไม่ใส่ใจ และไม่รอบคอบต่อหน้าที่

เธอคือผู้ที่ได้ชื่อว่าคว้าหัวใจซูเปอร์สตาร์มาครอง เธอคือ จู ลี่เชี่ยน ภรรยาและแม่ของลูกสาวซูเปอร์สตาร์ พระเอกตลอดกาล หลิว เต๋อหัว จู ลี่เชี่ยน หรือ แครอล เป็นคนมาเลเซีย ครอบครัวมีฐานะ

พ่อทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรม ซึ่งเคยมีสื่อจีนรายงานว่าเครือธุรกิจของครอบครัวของเธอนั้นจัดเป็น 1 ใน 5 ของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่สุดของประเทศ ที่มีบริษัทย่อยในเครือมากกว่า 150 บริษัท ปี 1985

เธอเข้าประกวดนางแบบปกนิตยสารซินเฉา ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่สอง โดยเมื่อครั้งเธออายุเพียง 18 ปี

ทั้งคู่โคจรมาพบกันครั้งแรกที่มาเลเซีย กระทั่งปี 1989 จู ลี่เชี่ยนก็ย้ายมาอยู่ที่ฮ่องกงอย่างเป็นทางการ เวลาผ่านไปกว่า 20 ปี พระเอกซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลจึงยอมรับเองว่าเขาสมรสกับจู ลี่เชี่ยนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2008

โดยจดทะเบียนสมรสกันที่ลาสเวกัส หลังจากความจริงเปิดเผย ในช่วงแรกสร้างความผิดหวังให้แฟนๆ ไม่น้อยข้อหาปกปิดความจริง ซึ่งหลิวเต๋อหัวยอมรับผิด อีกทั้งให้เหตุผลว่าที่ต้องปกปิดเรื่องความรักของตน เพราะไม่ต้องการให้แฟนสาวพบกับเรื่องยุ่งยาก