เปิดคุณพ่ออเมริกันของแอฟ ทักษอร

4564
เปิดคุณพ่ออเมริกันของแอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่าเเฟนคลับหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ถึงหน้าตาคุณพ่อชาวอเมริกันของ แอฟ ที่เป็นสามีของคุณแม่ของ แอฟ กันค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสี ยเวลาไปดูรายละเอียดของเรื่องนี้กัน สำหรับนางเอกชื่อดังของคนนี้ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ยังคงเป็นนางเอกในดวงใจของทุกคนและ แอฟ ก็ยังเป็นนางเอกที่วางตัวได้ดีมากๆอีกด้วยนะคะเพื่อนๆตั้งแต่อยู่ในวงการมาเราจะเห็นว่าไม่ว่า แอฟ ทักษอร จะต้องเจอกับดราม่าอะไรแต่เธอก็มักจะผ่านมาได้เสมอ

และ ทุกครั้งที่ แอฟ ให้สัมภาษณ์ก็ไม่เคยพูดกระทบใครเลยค่ะจะพูดในส่วนของเธอเท่านั้นอีกทั้ง แอฟ ก็ยังเป็นนางเอกที่มีลุคหวานๆเรียบร้อยๆ พูดเพราะ วางตัวดีมากๆก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม แอฟ ถึงมีแฟนคลับที่รัก และ ชื่นชมเธอมากมายขนาดนี้

ตลอดเวลาที่ แอฟ อยู่ในวงการบันเทิงมาไม่ว่าจะมีผลงานอะไรแฟนคลับก็พร้อมซัพพอร์ตเสมอแถมยังเป็นกำลังใจให้กับแอฟ ในทุกๆเรื่องอีกด้วยนะคะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการงาน

หรือ ในเรื่องของความรักก็ตาม เราก็จะเห็นว่าแฟนๆก็มักจะออกมาเชียร์ให้แอฟมีความรักครั้งใหม่กันอยู่บ่อยๆเลยค่ะ ถึงตอนนี้จะยังไม่มี แต่ แอฟ ก็ได้ออกมาบอกแล้วนะคะ

ว่าไม่เคยปิดกั้นในเรื่องของความรักเลย แต่เชื่อว่าถ้าหากจะมีเข้ามาเมื่อไหร่ก็จะมีเองและ ตอนนี้ แอฟ ก็ได้ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจให้กับลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องปีใหม่

และ ในบทบาทของการเป็นคุณแม่ แอฟ ก็ทำได้ดีมากๆแบบไม่มีข้อบกพร่องเลยค่ะแถม น้องปีใหม่ ก็ยังเป็นที่รักของแฟนคลับที่ติดตามกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วอีกด้วยนะคะ

และ ถ้าหากจะพูดถึงในเรื่องความสวยของ แอฟ ที่เราเห็นว่า แอฟ สวยมาตั้งแต่เด็กๆดูเหมือนว่าต้นแบบความสวยของแอฟ ก็จะไม่ใช่ใครที่ไหนก็ได้มาจากคุณแม่เต็มๆ

และ ถึงแม้คุณพ่อคุณแม่ของ แอฟ จะแยกทางกันแล้ว แต่ก็ยังทำหน้าที่พ่อและ แม่ให้กับทั้งแอฟ รวมถึงน้องสาวได้อย่างดีมากๆ ซึ่งคุณแม่ของ แอฟ ก็มีชื่อว่า คุณแม่วัจฉสา แอนเดอร์สันเราก็มักจะได้เห็นภาพของ แอฟ ร่วมภาพกับสามีใหม่ของคุณแม่อยู่บ่อยๆเลยนะคะ

เรียกได้ว่า พ่อเลี้ยงชาวอเมริกันของ แอฟ คนนี้ก็อยู่ในทุกๆเรื่องราวในชีวิตของแอฟ เลยก็ว่าได้ค่ะ

ไม่ว่าจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นกับ แอฟ นอกจากจะมีคุณพ่อแท้ๆที่คอยให้กำลังใจแล้ว

ก็ยังมีคุณพ่อชาวอเมริกันคนนี้ที่คอยให้กำลังใจ และ พร้อมจะยืนอยู่เคียงข้าง แอฟ เสมอ

ในทุกๆเหตุการณ์ที่สำคัญในชีวิตของ แอฟ เราก็จะได้เห็นคุณพ่อชาวอเมริกันคนนี้ของ แอฟ ทุกครั้งและ

เราก็มักจะเห็นภาพที่คุณพ่อคุณแม่ของ แอฟ มักจะพาคู่ชีวิตในปัจจุบันมาเจอกันอยู่บ่อยๆอีกด้วยนะคะ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก