ดาว ขำมิน เปิดบ้าน ที่สร้างเองทั้งหลัง

461
ดาว ขำมิน เปิดบ้าน ที่สร้างเองทั้งหลัง

เป็นกระแสที่มีคนให้ความสนใจกันมาก จากจุดเริ่มต้นจากการประกวดเป็นเงาเสียง หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ กลายเป็นตลกสุดฮอตขวัญใจคนไทยที่กำลังมาแรงในตอนนี้

ดาว ขำมิน

ดาว ขำมิน

วันนี้เราจะพาไปทัวร์บ้านของหนุ่ม ดาว กัน โดยบ้านหลังดัง กล่าวนั้นเจ้าตัวได้ทุ่มตังค์ทุ่มแรง ด้วยการขุดหลุมลงเสาเข็มสร้างบ้านด้วยตัวเอง เป็นบ้านคล้ายๆ น็อกดาวน์ชั้นเดียว นอกจากนี้ภายในบริเวรบ้านข้างในก็ยังตกแต่งไปด้วยของสะสมโบราณและรูปภาพเก่าๆ

และยังมีห้องประกอบเครื่องบินบังคับที่ ดาว ขำมิน ชื่นชอบอีกต่างหาก ว่าแล้วก็ไปสอดส่องซอกแซก บ้านของตลกชื่อดังกันได้เลย ดาว ขำมิน ให้สัมภาษณ์ว่า สมัยก่อนลำบากมาก โตที่สลัม

ดาว : ครับ อยู่สลัมที่กรุงเทพฯ แถวสะพานควาย เป็นบ้านสังกะสีเหมือนบ้านทั่วไปที่เป็นสลัม ตอนนั้นพ่อเป็นช่างไม้ แม่ก็ช่วยน้าทำกับข้าว แล้วก็มีพี่อีก 4 คน ตอนเด็กๆ น่าจะ 6-7 ขวบ ผมก็ไปคุ้ยขยะหาของเล่น

แต่ก็ไม่คุ้มโดนคนเก็บขยะว่า เห็นว่าตอนเด็กมีช่วงที่ขาดตังค์ จนบ้านที่เช่าอยู่โดนไล่? ดาว : ใช่ๆ เขามาคุย กับแม่ว่าให้ออกไปหาที่ใหม่ คือแม่ไม่มีตังค์มาจ่าย ที่บ้านจะมีตังค์อยู่แค่ 6 บ. แล้วก็นั่งทานข้าวอยู่ในบ้าน

แล้วบ้านที่เช่ามันทรุดลง ตังค์ก็หายหมด แล้วมาเข้าวงการได้ยังไง?

ดาว : เข้าวงการเพราะความไม่มีตังค์ เพราะความ ไม่มีเหมือนกัน ขายของแต่ขายไม่ดี ก็นั่งดูโทรทัศน์มันมีรายการอยู่รายการหนึ่งเขารับสมัครร้องเพลง ก็คิดแค่ให้ ได้ตังค์จ่ายค่าห้อง ผมก็โทรไปในรายการ เขาก็บอกว่าให้ส่งไปในอีเมล แต่ผมก็เล่นไม่เป็น ก็เลยบอกแฟนไป โทรตู้ไปหาเขาเลย จนเขาบอกว่าโอเค

รอเรียก 3 เดือน พอไปก็ช่วงไม่สบายด้วย ไม่ไหว ช่วงที่ไปมันจะออก หนาวๆ ผมก็ไปนอนตากแดด แต่หนักหว่าเดิม ตอนแรกจะกลับบ้าน แต่แฟนบอกว่ามาแล้วรอเถอะ ก็ไม่ได้หวังอะไร ในใจคิดว่ามีตังค์จ่ายค่าห้องก็พอแล้ว ซึ่งผลออกมาก็ได้อันดับหนึ่ง

.
.