สาวทนไม่ไหว หลังส่งคลิปเปิดปลากระป๋องแล้วเจอ 3 ตัวจริงๆ เจอบริษัทตอบกลับ

759
สาวทนไม่ไหว หลังส่งคลิปเปิดปลากระป๋องแล้วเจอ 3 ตัวจริงๆ เจอบริษัทตอบกลับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจและต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีที่มีบริษัทปลากระป่องชื่อดัง ได้มีกาจัดกิิจกรรม เปิดเจอปลากระป๋องไม่ถึง 4 ตัว ถ่ายคลิปและส่งหลักฐานมาได้เลย พร้อมมอบทันที 100,000 บาท

ซึ่งทางบริษัทดังกล่าวก็คอนเฟิร์มว่า ของแท้จะต้องมี 4 ตัวขึ้นไป ซึ่งถ้าหากมีไม่ถึง ให้ติดต่อรับเงิน 100,000 ได้เลย ซึ่งก็มีชาวโซเชียลต่างพากันแห่ไปซื้อเพื่อนำมาลุ้นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้มีสาวรายหนึ่งได้เปิดเจอ 3 ตัวจริงๆ จึงได้ติดต่อไปที่บริษัท และก็ได้เดินทางไปรับเงิน จริงๆ ซึ่งต้องบอกว่าสร้างความตื่นเต้นให้สาวคนดังกล่าวเป็นอย่างมากเลยทีเดียวนั่นเองจ้า ซึ่งต้องมีหลักฐานยืนยันการถ่ายคลิปตอนเปิดและชั่งน้ำหนักไว้ด้วยนั่นเองจ้า

ล่าสุดเจ้าของบริษัทได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าตนเองนั้นได้แจกจริง และกล้าคอนเฟิร์มว่าปลากระป๋องทุกตัวนั้นจะมี 4 ตัวแน่นอน แค่ถ้าใครได้ไม่ถึง 4 ตัวนั้น ยินดีจ่ายชดเชยให้ 100,000 บาท โดยต้องถ่ายคลิปที่นำปลากระป๋องบนตาชั่งดิจิดอล และถ่ายคลิปส่งให้บริษัทนั่นเอง

เพจดังกล่าวยังได้ระบุใต้คอมเม้นต์อีกว่า “อันนี้กติกาคร่าวๆนะ ทำตามนี้ก็รับแสนไปเลย แค่นั้น

– เมื่อได้รับสินค้าแล้ว ให้ทำการอัดวิดีโอตั้งแต่เปิดกระป๋องจนถึงขณะเทออกโดยไม่มีการหยุดพัก ไม่มีการตัดต่อ ไม่มีการ Jump Cut ไม่มีการดัดแปลง ปรับสีหรือแสงใดๆ และภาพเนื้อปลารวมทั้งกระป๋องจะต้องอยู่ในเฟรมวีดีโอ

โดยไม่หลุดออกจากเฟรมวีดีโอเด็ดขาด ซึ่งก่อนทำการเปิดกระป๋องในวิดีโอจะต้องแสดงเห็นเลข Lot. สินค้าบริเวณใต้กระป๋องอย่างชัดเจน เห็นภาพขณะชั่งน้ำหนักทั้งก่อนเทและหลังเทชัดเจน ภาพต้องนิ่ง โดยความยาววิดีโอต้องไม่เกิน 1 นาที ต้องเห็นตัวบุคคลขณะดำเนินการอย่างน้อยครึ่งตัว ทั้งนี้ไฟล์วิดีโอต้องเป็น Original File เท่านั้น

– ก่อนเทต้องชั่งน้ำหนักทั้งกระป๋องด้วยเครื่องชั่งแบบดิจิตอลเท่านั้น เพื่อให้ทราบน้ำหนักมาตรฐานแบบแม่นยำ โดยน้ำหนักต้องอยู่ที่ 155 กรัมขึ้นไป ก่อนเทใส่ภาชนะให้นำภาชนะเปล่ามาชั่งก่อน เมื่อชั่งภาชนะเปล่าเสร็จแล้วให้เปิดกระป๋องและเทใส่ภาชนะที่อยู่บนตราชั่งได้เลย หลังจากนั้นจดรายละเอียดน้ำหนัก และตรวจสอบจำนวนปลาต่อไป

– เงื่อนไขการรับประกัน หากเทออกมาแล้วพบปลาซาร์ดีนอยู่ด้านใน 4 ตัว หรือ 4 ตัวขึ้นไป ถือว่าเป็นไปตามมาตรฐานตามที่บริษัทฯ กำหนด แต่หากเทออกมาแล้วพบว่ามีปลาซาร์ดีน 3 ตัวหรือน้อยกว่า 3 ตัวใน 1 กระป๋อง ถือว่าอยู่ในการรับประกันตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

– ปลาซาร์ดีน 1 ตัว ต้องพิจารณาจากช่วงลำตัวจรดหาง จึงถือว่าเป็น 1 ตัว ความยาวอยู่ที่ 8-12 เซนติเมตร

– กรณีปลามีความยาวช่วงลำตัว หรือช่วงหางอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว ไม่ถือว่าเป็น 1 ตัว ให้ถือว่าเป็น 1 ชิ้นเท่านั้น”

ล่าสุดได้มีสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปว่าตนนั้นเคยเปิดมาได้ 3 ตัว และส่งคลิปไปให้ทางบริษัท แต่ทางบริษัทกลับตอบมาว่า ทำผิดกติกา โดยสาวรายนี้ถึงขั้นเดือดจัด เลยอัดคลิปถ่ายใหม่ และครั้งนี้ยังบอกอีกว่าถูกกติกาทุกอย่าง จ่ายมาเลยนะ 100,000 ไม่ต้องมาอ้างอีก โดบได้โพสต์ระบุข้อความว่า

โพสต์ดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว