ปราบ ยุทธพิชัย ทนไม่ไหว โอนเงินให้ หมวย สุภาภรณ์ ทันที

725
ปราบ ยุทธพิชัย ทนไม่ไหว โอนเงินให้ หมวย สุภาภรณ์ ทันที

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ วันบันเทิง นั้นก็ได้เปิดชีวิตล่าสุดของอดีตนางร้ายชื่อดังอย่าง หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ที่เริ่มจากลูกคุณหนู อู้ฟู่ สู่วันที่หนี้สินพันตัว ไร้งาน-ไร้เงิน โดย วันบันเทิงได้เผยเรื่องราวชีวิตปัจจุบันผ่านช่องยูทูบเเละอินสตราเเกรมว่า

.

นักแสดงเจ้าบทบาทที่เคยโด่งดังในอดีต หมวยสุภาภรณ์ วันนี้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด จากชีวิตลูกคุณหนูพกเงินวันหนึ่งเป็นแสนบาท เป็นดาราดังที่มีแต่คนรุมล้อม ใช้ของแบรนด์เนมหรูหรา กินไวน์ขวดเป็นล้าน จนมาถึงวันที่ครอบครัวแตกแยก พี่น้องแพแตก โดนโกงแทบหมดตัวเพราะไปค้ำประกันคนอื่น จนโดนหมายศาล ไม่มีแม้แต่เงินจะจ่ายค่าเช่าบ้าน ค้างค่าเช่าหลายเดือนจนไม่รู้ว่าเจ้าของบ้านจะไล่ออกวันไหน

อีกทั้งช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ หมวย สุภาภรณ์ ก็ได้เล่าย้อนเปิดความรวยในอดีตอดีตนางร้ายชื่อดังจนถึงขั้นที่เอ่ยปากว่ามีทุกอย่างในชีวิต ไม่มีแค่เครื่องบินส่วนตัว! โดยเธอนั้นก็ได้กล่าวว่า

.

โดยชีวิตก่อนหน้านี้เคยใส่รองเท้าคู่ละ 2 แสนบาท และเคยถือเงินที่เยอะที่สุดหลักหลายล้าน พอเดินเข้าไปในช้อป เขาทักเราก็ต้องซื้อ ซึ่งชีวิตเกิดมาในครอบครัวที่เรียกว่ารวย ระดับที่ไม่มีแค่เครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งทุกอย่างของครอบครัวจะเป็นกงสี มีลูก 7 คนและก็มีคนใช้ 7 คน เพื่อประกบทีละคน เพราะฉะนั้นจึงไม่รู้จักคำว่าลำบากคืออะไร

ส่วนที่ก่อนหน้านี้มาเล่นละครก็ไม่ได้มาเล่นละครด้วยความลำบาก ซึ่งที่ผ่านมาคุณพ่อก็คอยเตือนตลอดว่า คนเราไม่มีอะไรยั่งยืน เกิดก็ต้องดับ อีกทั้งตอนที่ไปเมืองนอก 3 เดือนกว่า คุณพ่อก็จะแจกเงินลูกๆทุกวัน วันละ 3,000 เหรียญสหรัฐ

ภาพจาก วันบันเทิง

ล่าสุด 21ม.ค.65 หมวย สุภาภรณ์ ได้เผยผ่าน วันบันเทิง ว่าหลังข่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้รับกระแสตอบรับ ทำให้รู้สึกดีมาก เกินคาดมาก ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจ แม้เราจะตีค่าปแล้วว่าเราไม่มีค่า ซาบซึ้งใจมากๆ สิ่งที่พูดออกไปแค่อยากจะแชร์เรื่องจริงที่เกิดขึ้น ถ้ามันมีประโยชน์กับใครก็จะดีมาก

ล่าสุด พี่ปราบ ยุทธพิชัย โอนเงินมาให้ ขอบคุณพี่ปราบ ซาบซึ้งมากๆ เพราะไม่ได้เจอกันหลายสิบปี เขาไม่ต้องมาช่วยเราก็ได้ แต่เขาช่วย เขาให้ในฐานะเป็นพี่ ขอบพระคุณมากจริงๆ

สำหรับตอนนี้ ตนไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่ทุกคนมีน้ำใจกับเรา และมีคนช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของเราด้วย หลังจากนี้ถ้ามีงาน มีเงิน ยืนยันว่าจะใช้หนี้ให้กับทุกคนแน่นอน

และเมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะไปทำบุญที่วัด และเขียนแคปชั่นว่า “ขออนุโมทนาบุญที่หมวยทำในวันนี้ ขอให้ทุกๆท่านได้รับบุญกุศลนี้โดยทั่วกันขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้หมวย ขอขอบคุณพี่ปราช และเจ๊ก ศตวรรษ ที่ไม่เคยลืมพี่ลืมน้องลืมเพื่อน และ ทุกช่องทุกรายการที่ติดต่อเข้ามา ขอให้กัลยานมิตรทุกท่านจงสำเร็จๆๆ ทุกท่านเทอญ สาธุ ตอนนี้หมวยดีขึ้นมากแล้วค่ะ

โดยทางคุณหมวยไม่ได้เปิดเผยว่าได้จำนวนเงินเท่าไหร่ แต่คิดว่าคุณปราบ น่าจะให้ไม่ต่ำกว่าหมื่นอย่างแน่นอนจ้า