นาย ชนุชตรา อดีตภรรยา “เคลลี่” โพสต์แจ้งข่าวร้าย

323
นาย ชนุชตรา อดีตภรรยา “เคลลี่” โพสต์แจ้งข่าวร้าย

เป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ นาย ชนุชตรา นักแสดงชื่อดัง ที่โด่งดังจากการประกวดนางงามเลยก็ว่าได้ เพราะเธอคนนี้เรียกว่ามีตำแหน่งการันตีความงามมากมาย ตั้งแต่ เวที Idol Search ยัน Miss Earth Thailand ดีกรีว่าที่ดอกเตอร์ จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า นาย ชนุชตรา นั้นเข้าวงการบันเทิงจากการได้เล่นละครพื้นบ้านหลายเรื่อง กับทางบริษัทสามเศียร มาตั้งแต่ช่วงปีหลังจากการเข้าประกวด Miss Earth Thailand

นาย ชนุชตรา

นอกจากนี้ นาย ชนุชตรา ยังเป็นที่รู้จักกันดีหลังเธอนั้นยังเคยแต่งงานกับ พระเอกหล่ออมตะอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์

ซึ่ง นาย ชนุชตรา จบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการโรงแรม มหาวิทยาลัยรังสิต จบการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขา Hotel and Tourism Management จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ศึกษาในระดับปริญญาเอก อยู่ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

นาย ชนุชตรา

ล่าสุด ต้องขอเเสดงความเสียใจกับ นาย ชนุชตรา หลังประกาศแจ้งข่าวสูญเสียคนสำคัญกะทันหัน โดยนายระบุข้อความว่า…

“คุณแม่..หนูมาหาแล้วนะ กลับไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ขอให้คุณแม่ไปอยู่ในภ พภูมิที่ดีนะคะ หนูเชื่อว่าคุณแม่จะเฝ้ามองดูการเติบโตของหนูอยู่บนฟ้า ต่อไปนี้ใครจะนั่งฟังเรื่องของหนู คุณแม่คือที่พึ่งทางใจของหนูมาเสมอ หลั บให้สบายนะคะ คุณแม่จะอยู่ในใจของหนูตลอดไป รักคุณแม่ค่ะ You are my best sister in the world. @muwithmomploy #Rip” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความเสียใจด้วยอีกมากมาย