เขาคือครอบครัวของผม แจ๊ส เปิดตัว หงส์ หลังคนสงสัยเป็นบุตรชายอีกคน

178
เขาคือครอบครัวของผม แจ๊ส เปิดตัว หงส์ หลังคนสงสัยเป็นบุตรชายอีกคน

ในช่วงยูทูปชื่อ MissTangDiary หรือ แจ๊ส ชวนชื่น พร้อมทั้งภรรยา แจง ปุณณาสา มาร่วมแจมกับช่องยูทูบลูกๆ โดย เผยคลิป แตงโมแตงไทยตอบคำถามชาวเน็ต Q & A โดยมีคำถามหนึ่งขอให้บอกที่มาชื่อจริงแต่ละคน พีกสุด ชื่อเดิม แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ที่ไม่เคยบอกใครที่ไหน ไม่เคยออกรายการไหน

แจง เล่าว่า อยู่กับตาและยายเลี้ยงมาตลอด ตาและยายตั้งชื่อให้ เพราะ 30 ปีก่อนหนังดังที่สุดคือ ขวัญเรียม ตาและยายเลยตั้งชื่อว่า เรียม อายมาก ชื่อจริงเลย เรียม พรหมยศ พออายุ 15 ไปอำเภอเลย วันนี้ๆ สรุปได้ชื่อ ปุณณาสา

ส่วนลูกสาวทั้งสอง แตงโม ปุณณดา พรหมยศ แจง เผยความหมายชื่อคือ ผู้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ส่วน แตงไทย ชื่อ เหมือนฟ้า พรหมยศ เพราะ ตั้ง ป , ณ เหมือนแม่ไม่ได้ ยายเคยตั้งชื่อ เหมือนฟ้าไว้ ส่วน หงส์ เผยว่า ชื่อ ศักดิ์นรินทร์

ด้าน แจ๊ส บอกว่าถ้าเป็น แจง จะไม่เปลี่ยนชื่อ ความเชยมีความเท่ ขณะที่ แจง อธิบายว่าชื่อไม่ได้มาจากความตั้งใจจะตั้ง แต่มาจากการคิดไม่ออก อายเพื่อนที่โรงเรียน ใครเรียกโกรธมากตอนนั้น สามีแซวขอเรียกได้ไหม พร้อมทั้งลั่นพลาดเรื่องนี้ได้ไง ไม่เคยรู้เรื่องนี้ของแจง

ส่วน แจ๊ส ชื่อ ผดุง ทรงแสง เจ้าตัวบอกว่า พ่อตั้งให้ แต่ปู่ ตั้ง ผดุง พ่อพี่มอสก่อนแล้วชื่อนี้ คนข้างบ้านเป็นนายทหารชื่อผดุง ให้หลังมาหลายคน พ่อชอบชื่อนี้มาก พ่อลืมว่าตั้งให้อีกคนไปแล้ว มาตั้งเราคนสุดท้อง ผดุง คือค้ำจุนเกื้อหนุน แต่คนชื่อผดุงคนนั้นจากไปแล้ว เราไปงานเห็นชื่อตัวเอง เราจะเป็นกระดานที่สองต่อจากนี้ไหม

ขณะที่มีคำถามถามมาด้วยว่า หงส์ เป็นลูกแจ๊สกับแจงใช่หรือไม่ แจ๊ส ตอบว่า ขอเปิดตัวตรงนี้ หลายคนสงสัย ไหนๆต้องบอกความจริงแล้ว เขาไม่ได้เป็นอะไรกับครอบครัวผมเลยจริงๆ

ป้าเขาป้าติ๋มสนิทกับแม่แจง ด้าน หงส์ เล่าบ้างว่า ที่จริงผมอยู่อ่างทอง มานี่บ่อยตั้งแต่ป.1 เจอพี่แจ๊สครั้งแรกดีใจ ชอบเพลงแว้นฟ้อตอนนั้น

แจ๊ส เล่าอีกว่า ตอนมาอยู่แม่หงส์จากไปแล้วไม่มีใครดูแลแล้ว เลยมาอยู่กับป้าติ๋ม ป้าเขาบอกวันเสาร์-อาทิตย์ให้มันมาที่นี่ ให้มาช่วยทำงาน ให้เงินเขาเป็นเดือนเขาจะได้มีรายได้

กดชมคลิปที่นี่>>> คลิก

คลิปจาก MissTangDiary