ภรรยาโหน่ง ชะชะช่า เปิดโพสต์ หญิง

478
ภรรยาโหน่ง ชะชะช่า เปิดโพสต์ หญิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่่ยังคงหาคำตอบไม่ได้และเจ้าตัวนั้นก็ไม่ได้ออกมาพูดแต่อย่างใดซึ่งก่อนหน้านี้ทางภรรยา โหน่ง ชะชะช่า นั้นขายกิจการไปหมดซึ่งทำให้หลายๆคนนั้นอดคิดไม่ได้ว่าทางภรรยานั้นมีปัญหากับทางโหน่งหรือไม่และสร้างความตกใจและเป็นห่วงไม่น้อย

เมื่ออยู่ๆ นก-กัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาของศิลปินตลกชื่อดัง ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในอินสตาแกรมส่วนตัว @nok_chachacha พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ บรรยายไว้ว่า ครั้งนี้ก็ไม่ลืม ตามด้วยโพสต์ภาพตึกแห่งหนึ่ง

ซึ่งมีป้ายและเบอร์โทรศัพท์ติดอยู่ด้านหน้า พร้อมกับประกาศขายว่า ขายตึกนี้ค่ะสนใจโทรมานะคะ ก่อนจะโพสต์ต่ออีกว่า ขายกิจการ ร้านนี้ โดยแนบแคปชั่นกำกับไว้ว่า ไม่มีอะไรดีขึ้น จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น

.
.

ล่าสุด นก ได้แคปโพสต์เฟซบุ๊กของคนชื่อ หญิง ที่มีข้อความว่า หญิงยัง ไม่บอกว่าจะไม่ ขายของในร้านเลย แต่ เรียกคนในร้านไปคุยว่า ถ้าร้านขนมไม่ขาย มาทำงานกับพี่ ฉันไม่ไหว้ จบ ไม่ใช่ว่า หรือว่าใคร แต่รู้ล่วงหน้าว่า ก็ไม่ได้ขายตรงนี้ แน่ๆ รู้มานานแล้ว แต่ อย่าเยอะ เดี๋ยวเจอกัน เห็นพี่ชาย ฉัน นี่หว่า

โดย นก ได้เขียนแคปชั่นว่า ว่าใคร พร้อมคอมเมนต์อีกว่า ให้ตัวเองเหอะ ให้ไมีความสุขเถอะ มีอะไรโทรมาจะเคลียร์ให้ นอกจากนั้นยังได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า รักมากก็ตามไปสิและคอมเมนต์รัวๆ ว่า คนกลางไม่โอเคถึงเป็นแบบนี้ไง อยู่ในใจงานก็เงิน

ขณะที่มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงพร้อมสอบถามถึงโหน่งด้วยว่า พี่โหน่งเป็นอะไร หรือเปล่าครับช่วงนี้ เป็นห่วงนะครับพี่ ในฐานะแฟนคลับ เป็นกำลังใจให้นะครับ พี่แข็งแรง อยู่แล้วขอให้ผ่านเรื่องไม่ดีๆนะครับ

.
.