ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โชว์รูปถือ พาสปอร์ต

396
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โชว์รูปถือ พาสปอร์ต

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จะลี้ภัยไปต่างประเทศ ซึ่งเจ้าตัวก็เคยตอบว่า ขณะนี้”ถือสองสัญชาติอยู่แล้ว เรื่องสัญชาติไม่มีปัญหาเลย และไม่ได้ลี้ภัย เพราะถ้าลี้ภัยคือไม่มีสัญชาติ คือต้องสละสัญชาติเดิมเเล้วไปขอสัญชาติใหม่ ประเทศที่ผมกำลังจะถือ ทำให้ผมไปไหนก็ได้ 166 ประเทศทั่วโลก เราแค่ทำสิ่งที่เราควรจะทำ เรื่องนี้ก็กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตผมหลังจากนั้นก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดเกี่ยงกับประเด็นดังกล่าว

ข่าวล่าสุด แฟนพันธุ์แท้ มิสแกรนด์ ก็ได้เผยภาพ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โชว์รูปถือพาสปอร์ต พร้อมระบุว่า Congratulations บอสได้สัญชาติโดมินิกา อีกทั้งยังได้สิทธิประโยชน์อีกมากมายซึ่งเอื้ออำนวยต่อการทำงานของบอสมาก

1.Visa Free Travel or Visa on Arrival access to 143 Countries (as of May 2021) สามารถเดินทางเข้าออกประเทศต่างๆ 143 ประเทศทั่วโลก โดยไม่ต้องขอวีซ่าประกอบด้วย United Kingdom (UK), Europe Schengen zone 26 ประเทศในยุโรป

2.Fast Processing ซื้อสัญชาติโดมินิกา ได้รับอนุมัติ Citizenship certificate และพาสปอร์ตภายใน 4 เดือน (หลังจากยื่นใบสมัคร)ซื้อสัญชาติโดมินิกา เป็นหนึ่งในโปรแกรมซื้อขายสัญชาติ ราคาถูกที่สุด

3.Second Citizenship นักลงทุนและสมาชิกในครอบครัวได้รับสัญชาติที่สองและถือครองพาสปอร์ต Dominica

4.Citizenship For Life เป็นพลเมืองตลอดชีพ-ถือสัญชาติตลอดไป

5.Citizenship Passports for Children, Parents and Grandparents สัญชาติอนุมัติให้แก่บุตรอายุไม่เกิน 30 ปี รวมถึงพ่อแม่และปู่ย่าตายายอายุมากกว่า 55 ปี

6.No Minimum Requirements ไม่ต้องสัมภาษณ์-ไม่จำกัดอายุ-การศึกษา-ภาษา-หรือประสบการณ์การทำงาน/บริหารธุรกิจ

7.No Residency Obligationsไม่มีข้อบังคับให้นักลงทุนและครอบครัวต้องพำนักอาศัยอยู่ในประเทศ Dominica แต่อย่างใด

  • นักธุรกิจและนักลงทุนยื่นขอสัญชาติที่สอง (Second Citizenship) เพื่อเป็นหลักประกันในสถานการณ์วิกฤตเช่น ความวุ่นวายทางการเมือง, สงครามกลางเมือง, ภัยธรรมชาติ, การก่อการร้าย ฯลฯ
  • Dominica Passport มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก หมายเหตุ* ที่บอสถือพาสมันกลับหัวนะคะ ซึ่งมีแฟนๆ เวทีมิสแกรนด์เข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่น้อย