ภรรยาหลวง ขอสละสามีให้ ภรรยาน้อย

272
ภรรยาหลวง ขอสละสามีให้ ภรรยาน้อย

กรณีมีหญิงรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหา ด.ช.อายุ 2 ขวบ หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 14 ม.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นเวลา 9 วันแล้ว แต่ยังไม่เจอเด็กและแม่ของเด็ก ซึ่งเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูเขียว ให้ช่วยตามหา และหากท่านใดพบเห็นเด็กตามรูปภาพ สามารถติดต่อโทรแจ้งได้

ล่าสุดวันที่ 23 ม.ค.65 สอบบ้านของผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว พบว่าน.ส.หนึ่งฤทัย ปทุมศรี อายุ 52 ปี ภรรยาหลวง เล่าให้ฟังว่า ตนและสามีอยู่กินกันมาหลายปี แต่ก็ไม่มีบุตรด้วยกัน กระทั่งสามีไปพบกับนางสิน ชัยสมเด็จ อายุ 38 ปี ชาว สปป.ลาว จึงอยู่ด้วย 3 ปี ก่อนที่นางสินจะมีลูกกับสามีของตน 1 คน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว นางสิน หรือภรรยาคนที่ 2 แต่ก่อนเขาเป็นพี่สะใภ้ของตน กระทั่งพี่ชายของสามีจากไป ตนจึงชักชวนเขามาทำงานด้วยกัน อยู่ไปอยู่มาเขาก็ได้กับสามีของตนในห้องเช่า

ซึ่งเขาและสามีของตนก็ยอมรับว่ามีอะไรกันจริง ๆ ซึ่งตนก็ยอมรับได้ เพราะเรื่องก็เกิดขึ้นแล้ว ทำให้ความเป็นอยู่ของพวกตนแบ่งกันอยู่คนละห้อง โดยนางสินจะอยู่อีกห้อง และตนจะอยู่อีกห้อง ซึ่งเป็นห้องเช่าติดกัน ส่วนใหญ่สามีก็จะไปนอนที่ห้องของนางสิน เพราะนางสิน เขาเป็นคนงอน ไม่ชอบให้สามีมานอนที่ห้องของตน แต่ตนก็ทำใจได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อยู่ไปประมาณ 1 เดือน นางสินได้ให้กำเนิดลูกชาย จุมพล ซึ่งตอนนี้อายุ 2 ขวบ ตั้งแต่ปี 62 จนถึงปี 64 นางสินเขาเคยพาลูกหนีออกจากบ้านมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดเป็นครั้งที่ 5 ภรรยาหลวง กล่าว

ในวันที่ 14 มกราคม 65 ช่วงเช้าตนก็ยังเห็นนางสิน และลูกของเขาอยู่ที่ห้องเช่า จากนั้นตนก็ได้ไปทำงานที่ตลาดสด และแวะเข้ามาห้องเช่าเพื่อนำขนมมาให้เด็กชายจุมพล ในเวลา 13.00 น. ก็ยังเห็นเด็กชายจุมพล นอนอยู่ในห้อง

กระทั่งเวลา 15.50 น. ตนกลับจากทำงาน แต่ไม่เจอนางสินและลูกชาย จึงตะโกนเรียกย่า ซึ่งเป็นแม่ของสามี เพื่อสอบถามว่ามีใครเจอนางสินและเด็กชายจุมพลหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครเจอ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

พวกตนจึงพากันออกตามหาบริเวณบ้าน จึงไปพบถุงเสื้อผ้า และรถของเล่น 1 คัน วางไว้ที่ป่าข้างบ้าน จึงคิดว่าน่าจะเป็นข้าวของที่นางสิน เตรียมจะนำหนีไปด้วย แต่ข้าวของทั้งหมดหนักมาก จึงทิ้งบางส่วนไว้ในป่าข้าง ๆ บ้าน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เวลา 17.00 น. นายโมก ทรัพย์นาค อายุ 48 ปี สามีของตนกลับมาบ้าน จึงทราบข่าวว่านางสินพาเด็กชายจุมพล หนีออกจากบ้าน นายโมก ก็ปล่อยโฮเสียใจ ออกตามหานางสินและลูกตั้งแต่วันที่ 14-17 มกราคม 65 แต่ก็ไม่เจอตัว

ซึ่งนายโมกคิดถึงลูกชายและนางสิน จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตนจึงตัดสินใจโพสต์เฟชบุ๊กตามหาเด็กชายจุมพล และนางสิน ให้กลับมาบ้าน เพราะทุกคนเป็นห่วงความรู้สึกของสามี

ตอนที่ฉันและนางสิน อยู่ร่วมครอบครัวกัน ก็ไม่เคยมีปัญหากัน ไม่เคยไล่นางสินออกจากบ้าน มีแต่นางสิน ที่เขาใช้ฉันทำงานบ้านทั้งหมด เพราะนางสิน เขาไม่ทำอะไร วัน ๆ อยู่แต่ในห้อง

ส่วนสาเหตุที่นางสิน พาลูกหนี คิดว่าเขาน่าจะมีความคิดเห็นหลาย ๆ อย่างไม่ตรงกับฉันและนายโมก เวลากลางคืนก็ไม่ให้นายโมก มานอนที่ห้องของฉัน เวลานายโมกหาเงินมาได้ เขาก็จะแบ่งให้เมียคนเท่า ๆ กัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

แต่นางสิน เขาไม่ได้ต้องการอย่างนั้น เขาต้องการให้นายโมกแบ่งเงินให้เขาคนเดียว และก่อนหน้านี้เขาก็อยากให้นายโมก เลือกว่าจะอยู่กับใคร แต่นายโมกเลือกไม่ได้ น.ส.หนึ่งฤทัย กล่าวให้ฟัง

ในวันนี้ตนได้โทรศัพท์ไปหาหมอธรรมท่านหนึ่ง เขาก็บอกว่า เดี๋ยวนางสิน ก็พาลูกกลับมา ตอนพาลูกออกจากบ้านมีผู้ชายมาด้วย แล้วพาไปทางตะวันออกของบ้าน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทั้งนี้ ในวันที่ 15 มกราคม 65 มีชาวบ้านมาแจ้งเบาะแสว่า พบเจอร่องรอยคล้ายคนมาอยู่อาศัยในป่าอ้อย คาดว่าน่าจะเป็นร่องรอยของนางสาวสิน ตนจึงอยากฝากถึงนางสิน ให้กลับมาบ้านได้แล้ว เพราะตนและสามี ยอมเขาหมดแล้ว ถ้าเขาจะเอานายโมก กลับไปอยู่ประเทศลาว ตนก็ยินยอม เพราะอยากให้เขานำเด็กกลับมา

อย่างไรก็ตาม เมียหลวงใจพระ ขอสละผัวให้เบอร์ 2 วอนส่งลูกคืนกลัวผัวตรอมใจ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว