หม่ำ เผยแล้ว โหน่ง ชะชะช่า นก ส่อแววขาเตียงหัก

301
หม่ำ เผยแล้ว โหน่ง ชะชะช่า นก ส่อแววขาเตียงหัก

ก่อนหน้านี้ นก กัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาตลกดัง ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ได้โพสต์เดือดถึงใครไม่รู้ แบบผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ พร้อมตบท้ายด้วยการบอกว่ากรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ จนชาวเน็ตสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ของ โหน่งและนก หรือเปล่า เพราะก่อนหน้าตัวนกเองได้มีการประกาศขายตึกขายกิจการก่อนที่จะออกมาโพสต์

ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาชี้แจงแทนโหน่งว่า โหน่งกับนก มันน้อยใจกันมันก็เป็นแบบนี้ ผัวเมียมันก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ได้เข้าไปยุ่งมาก เดี๋ยวมันก็ดีกัน

เรื่องที่นกประกาศขายบ้านขายกิจการ ก่อนหน้านี้โหน่งประกาศขายรถ ไม่มีอะไร เวลาน้อยใจมันก็อย่างนี้แหละ เดี๋ยวก็ดีกัน ส่วนเรื่องโพสต์ด่า ก็เป็นธรรมดาตามประสาเหมือนผมกับเมีย แค่เมียผมไม่ได้โพสต์เท่านั้นเอง

เพราะเวลาเจอกันถามมันว่าทะเลาะอะไรกันนักหนา มันบอกว่า มันมางุ้งงิ้งกับผม พอไปคุยกับเมียมัน มันก็บอกก็ว่า มันมางุ้งงิ้งกับหนู เรื่องผัวเมียมันละเอียดอ่อน เรื่องงอนๆกันเนี่ยอาทิตย์หนึ่ง 3 วันดี 4 วันระหองระแหง บางทีก็เห็นใจมัน ด้วยวัยด้วย โหน่งมันก็จะ 50 แล้ว

ที่นกโพสต์เจ็บนี้ไม่ลืม เวลามันคิด มันก็คิดของมันคนเดียว เวลาจะโพสต์มันก็โพสต์ พอรู้สึกได้ก็อยากลบออก แต่มันไม่ได้ไง ผมว่ามันยังปกตินะ ไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวมันก็ดีกัน เตียงยังไม่หักถ้าจะหักคงหักเรื่องอื่น ตอนนี้โหน่งมันก็อยู่ข้างหลังบ้านมันแหละ ทำโรงบะหมี่ของมัน เรื่องขัดสนจนประกาศขายบ้าน ไม่มีหรอก มันจะขัดสนได้ยังไง