คนจับโป๊ะ หลังกาละแมร์โบ้ย ไม่ใช่ดาราหอยทาก VIP ขึ้นถ้ำนาคา

524
คนจับโป๊ะ หลังกาละแมร์โบ้ย ไม่ใช่ดาราหอยทาก VIP ขึ้นถ้ำนาคา

จากกรณีที่ทาง เพจเฟซบุ๊ก ซีทรู ได้ออกมาเผยเรื่องราวถึง ดาราหอยทาก ท่านหนึ่ง ที่ชอบตระเวนทำบุญไปทั่ว ไปทำแต่ละทีก็ทุ่มเงินมากมาย ตรงไหนว่าดี ตรงไหนว่าดัง ตรงไหนว่าเด็ด ดารารายนี้ก็จะไปกราบงามๆ ซึ่งล่าสุดได้แหกกฎขึ้น ถ้ำแบบวีไอพี แถมจัดเต็มเครื่องเสียงดนตรีกระหึ่มราวกับเปิดคอนเสิร์ตให้เทวดา โดยได้ระบุดังนี้

ทำเอาชาวโซเชียลต่างพากันโยงว่า ดาราคนนั้นเป็นใครได้บ้าง ซึ่งก็มีดาราหลายคนที่ถูกพูดถึง รวมไปถึงกาละแมร์ ที่ถูกเพ่งเล็งว่าเป็นแก๊งดาราหอยทาก ขึ้นถ้ำนาคามูเตลูแบบวีไอพี

ต่อมา เจ้าตัวก็เลยรีบชี้แจงลงในไอจีส่วนตัว ว่าประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นไม่ใช่ตนเอง เพราะตนเองเคารพสถานที่ ไปแบบมือเปล่า ไม่ได้มีการจัดโต๊ะบูชา เปิดเพลงเสียงดัง และทำตามกฏข้อปฏิบัติทุกอย่าง อย่างสร้างเรื่องให้เข้าใจผิด หรือให้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง

โพสต์

ล่าสุดหลังจากทางการะแมร์ โพสต์ชี้แจงออกไปได้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาจับโป๊ะว่า กาละแมร์พูดไม่ตรงความจริง โดยมีการนำภาพเก่าเมื่อครั้งที่ไปครั้งแรกมาลง แต่ครั้งที่เป็นประเด็นดราม่านั้นเป็นตอนที่เจ้าตัวนั้นไปครั้งที่ 2 โดยมีหลักฐานเป็นภาพที่กาละแมร์โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 15 และ 17 มกราคม 2565 และระบุว่าเป็นภาพจากทริปล่าสุดที่กาละแมร์เพิ่งไปมา

โพสต์

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก kalamare

ภาพจาก kalamare

ภาพจาก kalamare

ภาพจาก kalamare

ภาพจาก kalamare