หลายคนไม่เคยรู้ สัมพันธ์ น้าค่อม กับ ยุ้ย ญาติเยอะ

324
หลายคนไม่เคยรู้ สัมพันธ์ น้าค่อม กับ ยุ้ย ญาติเยอะ

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เล่าความสัมพันธ์ น้าค่อม กับ ยุ้ย ญาติเยอะ ที่หลายคนไม่เคยรู้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ เล่าความสัมพันธ์ น้าค่อม กับยุ้ย ญาติเยอะ ที่หลายคนไม่เคยรู้ โดยทั้งคู่เป็น ลูกพี่ลูกน้องกัน โดยพ่อของยุ้ย ญาติเยอะ เป็นพี่น้องกับพ่อของน้าค่อม งานนี้อาจทำให้หลายๆคนเซอร์ไพรส์ เพราะน้อยคนนักที่จะรู้ถึงความสัมพันธ์ของน้าค่อม กับ ยุ้ย ญาติเยอะ

ซึ่งล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม เพิ่งบอกด้วยตัวเองในรายการทางช่อง Youtube โดยในรายการของไอซ์ ณพัชรินทร์ ตอนล่าสุด สาวไอซ์ พร้อมสามีแบงค์ อธิกิตติ์ ไปเยี่ยม โน๊ต เชิญยิ้ม เพื่อนรักของน้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งคบหากันมานานกว่า 50 ปี ถึงบ้านเพื่อพูดคุยเรื่องราวของคุณพ่อผ่านช่องยูทูบ IceBank Diary ทั้งนี้ในตอนหนึ่งของรายการได้มีการคุยถึงการพบกันครั้งแรกของโน๊ต เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น ว่าไปรู้จักกันได้ไง โน๊ต เชิญยิ้ม เล่าว่า เข้ากรุงเทพฯ

.

มาเล่นลิเกคณะหอมหวล ใครเรียนจบแยกมาเป็นศิษย์หอมหวล มี บรรหาญ ศิษย์หอมหวล เรามาเล่นเป็นตัวโจ๊ก เขาหาตัวตีตะโพน ตระกูลปรีดากูล ตระกูลลิเก เชื้อสายสมศักดิ์ ภักดี

จากนั้น ไอซ์ เล่าเสริมว่า ลุงนะเป็นพ่ออายุ้ย ญาติเยอะ ปู่เราเป็นพี่น้องของลุงนะ พ่อเรา(น้าค่อม)เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ยุ้ย ญาติเยอะ ส่วน แบงค์ บอกว่า หลายคนอาจไม่รู้ น้าค่อม กับ ยุ้ย ญาติเยอะ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน นอกจากนี้ก็ยังได้พูดคุยกันถึงเรื่องราวความสัมพันธ์เก่าๆของน้าค่อมกับโน๊ต เชิญยิ้ม

และในตอนท้าย โน๊ต เชิญยิ้ม เปิดใจเล่าถึงวันที่น้าค่อม เสียชีวิต บอกว่า วันที่มันลงจากบ้านแล้วมันโบกมือลาเมีย แล้วมันไม่ได้มาอีกเลย วันนั้นนั่ งร้องไห้อยู่คนเดียว เปิดเพลง โลกนี้นี่ดูนี่ดูยอกย้อน เปรียบเหมือนละคร พร้อมนั่งดูรูปน้าค่อมแล้วก็โพสต์อาลัยไป มันเป็นคนดี ที่พูดไม่ได้สร้างภาพ ใครไม่เป็นโน้ตไม่รู้วินาทีนั้นโคตรช็อก ใครก็รักมัน วันเผา ตนไม่ได้ไป เพราะรู้ว่าถ้าไปคงต้องเป็นอะไรสักอย่าง วันนั้นก็ร้อง ฟูมฟายอยู่ที่บ้าน อาโน๊ต บอกด้วยว่า ค่อมเหมือนสีหนุ่ม เชิญยิ้ม

.

ตลกทุกคนพูดเหมือนกันหมด ใครทะเลาะกับไอ้หนุ่ม ใครทะเลาะกับไอ้ค่อมคนนั้นไม่น่าคบ หลังจบประโยคสาวไ อซ์ ถึงกับร้องไห้ ออกมาทันที

.