เต๋า สมชาย โพสต์ภาพสะเทือน ‘วงการผ้าเหลือง’

371
เต๋า สมชาย โพสต์ภาพสะเทือน 'วงการผ้าเหลือง'

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ซิ่งบิ๊กไบค์ชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่ายจนเสี ยชีวิ ต ขณะเดินข้ามทางม้าลาย ทั้งในเรื่องกฎหมายที่ควรเข้มงวดกว่าแต่ก่อนเพราะรถบิ๊กไบค์ของ ส.ต.ต.นรวิชญ์ นั้นขี่รถไม่ได้ติดป้ายทะเบียน

ทั้งยังไม่ยอมชะลอความเร็วเมื่อขับใกล้ถึงทางม้าลาย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ควรทำมากกว่าเร่งเครื่องเพื่อให้ผ่านจุดนั้นได้เป็นจิ ตสำนึ กและความรับผิดชอบส่วนบุคคลที่สังคมตั้งคำถามว่าถึงเวลาแล้วหรือยังในการปลูกจิตสำนึกเรื่องนี้อย่างจริงจังเพื่อไม่ให้เกิดเคสแบบหมอกระต่ายขึ้นมาอีก

ต่อมา ที่วัดปาริวาสสงคราม ร.ต.ต.นิคม บัวดก ผบ.หมู่ งาน จราจร สน.ปทุมวัน พร้อมลูกชาย ส.ต.ต. นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่2 กองกำกับการ1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดปริวาสราชสงคร า ม ย่านพระราม 3 เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย

เบื้องต้น ยังไม่มีกำหนดการสึก ทำให้สังคมตั้งคำถามว่า ตำรวจบวชให้หมอกระต่าย ได้หรือ เนื่องจาก ส.ต.ต. นรวิชญ์ ถือว่าเป็นผู้ต้องหาคดีอาญา ซึ่งจริงๆแล้วไม่สามารถบวชได้ไม่ใช่หรือ

ล่าสุดเรียกว่าทำหลายคนสะเทือน แถมยังรู้สึกแสบๆ คันๆ หลังจากเห็นโพสต์ในอินสตาแรกมของ “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ที่หยิบภาพโปสเตอร์ของหนังดังในตำนานอย่างเรื่อง “นาคปรก” ที่ตนเองนำแสดงมาโพสต์พร้อมแคปชั่น “ช่อฟ้า ใบระกา และผ้าเหลือง ไม่ได้ทำให้คนเป็นคนดี “ใช้ร่มเงาศาสนาพรางโฉมหน้าฆ า-ตกร”

Credit : Fb.สหมงคลฟิล์ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ #นาคปรก (2008) #สมชายเข็มกลัด” เรียกว่าเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้มาก สะเทือนกันไปหลายวงการเลยละค่ะ

ภาพจาก somchai_khemglad

ภาพจาก somchai_khemglad