แซม ยุรนันท์ เล่าวินาที เจอเคลลี่ ควงสาวเปิดตัวที่ภูเก็ต หันไปเจอจังๆ

649
แซม ยุรนันท์ เล่าวินาที เจอเคลลี่ ควงสาวเปิดตัวที่ภูเก็ต หันไปเจอจังๆ

เรียกว่าเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ก็ทำเอาฮือฮากันไปทั่ว สำหรับคู่ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับสาว พลอยไพลิน ภมรมนตรี ซึ่งเพิ่งมาทราบกันภายหลังว่าสาวคนนี้คือหลานสาวแท้ๆ ของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ ได้ออกมาเล่าถึงวินาทีเจอ เคลลี่ กับหลานสาวตัวเอง ที่ภูเก็ตว่า เขาเป็นแฟนกันเหรอ อันนี้ไม่รู้ ถามว่าเขาจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟนเราก็พร้อมยินดีนะครับ จะพัฒนาเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนกันถึงขนาดแต่งงานได้ก็ยินดี แต่ความจริงก็คือไม่รู้มาก่อน เพราะเจอกันที่ภูเก็ต ผมก็ไปทานข้าวกับครอบครัว ก็เห็นเคลลี่ก่อน ก็ทักว่าแฮปปี้นิวเยียร์ แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงข้างๆ เขาทักกลับมาว่าสวัสดีค่ะ เราก็ไม่กล้าสบตามาก เพราะไม่รู้ว่าเขามากับใคร ไม่อยากให้เขาอึดอัด ก็สวัสดีตอบไป แล้วก็หันไปคุยกับเคลลี่ต่อ

.
.

สักประเดี๋ยวผู้หญิงคนนี้ก็ลุกไปหาภรรยาผม ก็กอดหอมแก้มกันบอกคิดถึงจังเลย เราก็เอ๊ะ เธอเป็นใคร (หัวเราะ) มากอดเมียฉันแล้วบอกว่าคิดถึง พอหันไปดูถึงรู้ว่าเป็นพลอย สำหรับ พลอยก็เห็นมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกอยู่แล้วนะครับ ก็ไม่ต้องห่วงอะไรมาก เพราะว่าพลอยเองคุณพ่อคุณแม่เขาก็เลี้ยงมาดีมาก ถึงแม้จะเติบโตเมืองนอก แต่ว่าก็เลี้ยงเป็นไทย เราก็หยิบโทรศัพท์เปิดอินเตอร์เน็ตเช็กข่าวว่าอะไรยังไง ทำไมเราตกข่าว ทำไมเราไม่รู้เรื่องวะ (หัวเราะ) ก็เปิดดูเห็นว่าเขาก็รู้จักกันมาสักพักนึง

เคลลี่ก็ไม่ได้บอกอะไรหรอก เคลลี่ถึงจะเป็นน้องเยอะ แต่เขาก็มีความเกรงใจนะครับ เขาก็น่ารัก ก็เข้าใจการที่จะพูดถึงใครที่อยู่ข้างๆ แล้วบอกเป็นโน่นเป็นนี่ แล้วคุณคุยกันพอหรือยัง เราก็ไม่ต้องการไปจี้ว่าตกลงเป็นอะไรกัน ก็ไม่เป็นไรครับ จะอยู่ในสถานภาพไหนก็เข้าใจครับ ไม่ใช่ว่าเราหวงคนในครอบครัวหรอก นอกจากเป็นคนที่ไม่ดี

หรือมีอะไรไม่ดีจนต้องติงก็อีกเรื่องนึง แต่พอผมถามเรื่องนี้เขายังงงเลย บอกว่าไม่รู้เรื่องเลย ภรรยาผมก็พุ่งไปหาพลอย เพราะเขาไม่รู้จักเคลลี่ แต่ผมเห็นเคลลี่ก่อน ตอนนั้นทุกคนใส่มาสก์ เราก็จะเห็นเคลลี่ในระยะไกล ก็ไม่อยากจะไปก้าวก่ายว่าเคลลี่มากับผู้หญิงคนไหน ไม่รู้อยู่ในวงการหรืออะไรไหม

.