มิค บรมวุฒิ และ ชาย ชาติโยดม น้อยคนจะรู้เป็นพี่น้องกัน

311
มิค บรมวุฒิ และ ชาย ชาติโยดม น้อยคนจะรู้เป็นพี่น้องกัน

เรียกได้ว่าคู่พี่น้องต่างขั้วอย่าง ชาย ชาติโยดม หิรัญยัษฐิติ และ มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ที่วันนี้ควงคู่มาเมาท์วีรกรรมสุดแสบสมัยเด็ก พร้อมความแสบซน ที่แม้แต่พ่อแม่เองก็ยังไม่รู้ และความลับของมิคที่เก็บมา 20 ปี ไม่เคยบอกพี่ชายมาก่อน แถมปิดท้ายด้วยการเมาท์ถึงภรรยาที่บ้าน

มิคคือคนที่เรียบร้อยที่สุดในบ้าน? (ชาย) ใครบอกมันคนละขั้วกันเลย มันคือคนที่ซ่าที่สุด แสบที่สุดในบ้านแล้ว แสบตั้งแต่เด็กแล้ว การเรียนโอเค แต่เค้าเป็นคนที่ทำให้ทุกคนแฮปปี้มีความสุข เฮฮา (มิค) มีครั้งนึงอยู่เมกาโดดอยู่บนเตียง 3-4 ขวบ พ่อก็ห้ามอย่าโดด ๆ ไม่ฟัง แป๊ปเดียวร่วงไปข้างเตียง มีเครื่องบิน 1 ลำ ปักอยู่ที่หัว ก็เย็บ มีเรื่องอะไรที่พ่อแม่ไม่เคยรู้? (มิค) มีครั้งนึงพ่อแม่ไปงานเลี้ยง พี่เอก ขับรถไปรับที่โรงเรียน รับพี่ชายด้วย ก่อนเข้าหมู่บ้านพี่ ๆ

เค้าท้ามา กล้าจะไปเกาะกระโปรงหน้ารถมั้ย ตอนนั้น 6-7 ขวบ เราก็ทำไปเกาะหน้ากระโปรงรถ กำลังจะเข้าบ้านกลัวพ่อแม่ว่า ซึ่งเราลืมคิดว่าเค้าต้องว่าพี่เราสิ เราก็กระโดดลงเลยให้ห่างจากล้อรถ แผลเต็มเลย (ชาย) เราไม่รู้จะทำยังไง ไม่ได้คิดว่าผลจะออกมาเป็นยังงั้นด้วยความเด็ก แบบสนุกกันก็คิดว่าไปจอดหน้าบ้านถึงบ้านแล้วก็ลง เดินเข้าบ้านแฮปปี้

พอเห็นกระโดดเราก็แหกปากไม่เข้าใจว่าโดดทำไม เห็นเลือดก็ตกใจ ก็ไปถามมันว่าโดดทำไม พ่อแม่ว่ายังไงเห็นเลือด (มิก) บอกว่าหกล้ม แต่เชื่อว่าเค้าไม่เชื่อ เค้าต้องคิดว่าเล่นอะไรแผลงๆกันมา แต่คงไม่คิดว่ากระโดดลงจากรถ

ความลับ 20 ปี ไม่เคยบอกพี่? (มิค) แยกกันเรียนคนละประเทศ มิคสนิทกับพี่ชายมาก ที่อังกฤษมันจะมีร้านคาราโอเกะไทย ผมก็ไปลอนดอนทุกอาทิตย์ พอกลับบ้านมากลางคืน เวลามีโมเมนต์สนุก ๆ ผู้ชายคนนี้อยู่ข้าง ๆ ตลอด แต่ตอนนั้นเค้าไม่อยู่เราขาดคนนี้ไม่ได้

ตอนนั้นพี่ชายเริ่มเล่นมิวสิควีดีโอไปขอดีเจเปิดเพลงนี้ให้ผม ผมร้องไห้คนเดียวอยู่ในมุมคิดถึงพี่ชาย เป็นอย่างนี้ทุกวันเสาร์ โมเมนต์ใกล้ปิดร้าน (ชาย) สนิทกันมาก รู้ว่าผูกพันและคิดถึง ตั้งแต่เด็กไม่ชอบการลาจาก ชายจะเกลียดสนามบิน ไม่ชอบการเดินทาง

รู้สึกเราจะพลัดพรากจากครอบครัวเหมือนจะต้องแยกกัน เวลาที่อยู่ด้วยกันคือมีค่ามาก จะอยู่ด้วยกันทำอะไรกันตลอดแทบจะกินนอนด้วยกัน

เคยงอนกันบ้างมั้ย?(มิค) มี แต่เราไม่เคยต่อยกันเลยนะเป็นผู้ชายก็ตาม งอนคือเงียบ เดินออก สักแปปจะมีคนเดินมาขอโทษ

ใครกลัวเมีย? (ชาย) มันไม่ใช่การกลัวชายทำทุกอย่างเพื่อให้เค้ารู้สึกเลือกไม่ผิดที่มาอยู่กับเราถ้าเค้าแฮปปี้ทั้งบ้านจะแฮปปี้ (มิค) เรียกว่าเราเกรงใจมาก ๆ ดีกว่า