เพื่อลูก ไม่เคยอาย แอมป์ ต้องมาขับรถส่งอาหาร

228
เพื่อลูก ไม่เคยอาย แอมป์ ต้องมาขับรถส่งอาหาร

เรียกได้ว่าหลายคนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในช่วงนี้ เหมือนกัน และงานในวงการก็เช่นเดียวกัน นักแสดงหลายคนต้องหยุดอยู่บ้าน เพราะไม่สามารถออกไปถ่ายละคร หรือรับอีเว้นท์ได้ ทำให้หลายคนต้องปรับตัวให้พร้อม อย่างพระเอกหนุ่ม อย่าง แอมป์ พีรวัศ ที่ในตอนนี้เขานั้นได้เป็นคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ใช้เวลาช่วงนี้ขับรถส่งอาหาร

.

โดยเริ่มจากการขับรถไปส่งของก่อน เพื่อหาทุนมาเลี้ยงดูลูกชายวัยกำลังโต โดยมีคนตั้งคำถามว่าเป็นพระเอกไม่อายที่จะต้องมาขับรถส่งอาหารเหรอ ทางหนุ่มแอมป์ ก็ได้ตอบว่า นักแสดงแม้จะได้ทุนเยอะ แต่มันไม่มีอะไรแน่นอนหรอก วันหนึ่งอาจจะ ไม่มีงานเลยก็ได้ ยิ่งในช่วงนี้ที่ไม่สามารถ ถ่ายละครได้ ก็ต้องหันไปทำอย่างอื่น ได้มากหรือน้อย ก็ยังดีกว่าอยู่เฉยๆแล้วไม่ได้เลย

.
.

เขายังบอกอีกว่างานนี้ก็สนุกดีและเขาตั้งใจว่าจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกในอนาคตด้วย ไม่ได้อยู่ที่ว่า ทำแล้วได้มากหรือน้อย เราต้องรู้จักวางแผน โดยเขานั้นทำประมาณหกโมงเช้า ถึงตอนบ่าย และคิดไว้ว่าถ้าสามารถกลับไปถ่ายละครได้แล้วหรือรับอีเวนท์ได้ปกติ ก็คิดว่าจะมาขับตอนกลางคืน หลังจากเสร็จจากงานในวงการอีกด้วย เพราะเขาบอกว่า เขาเริ่มสนุกกับงานนี้แล้ว เรียกได้ว่าเป็น พร ะเอกที่ทั้งหล่อและขยันเลยทีเดียว

.
.