หม่ำ เคลียร์แทน โหน่ง ปมครอบครัวเตียงหัก

478
หม่ำ เคลียร์แทน โหน่ง ปมครอบครัวเตียงหัก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นก กัญญณัช ภรรยาตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ได้ออกมาโพสต์ ประกาศขายตึกและกิจการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่น เจ็บครั้งนี้รอวัน-าย ก็ไม่ลืม รวมทั้ง ไม่มีอะไรดีขึ้น ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นหรือเปล่า

ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา พี่ใหญ่แก๊งสามช่าออกมาช่วยเคลียร์แทน ว่า โหน่งกับนกก็ง้องแง้งกันบ่อย ผัวเมียเรื่องละเอียดอ่อน อย่าไปยุ่งมาก ก่อนหน้านั้น โหน่ง ก็ประกาศขายรถ เวลามันน้อยใจกันนั่นแหละ ไม่มีอะไรเดี๋ยวก็คุยกันเอง

.

เขาง้องแง้งกัน เจอโหน่งล่าสุดในโจ๊กตัดโจ๊กก็ปกติของมัน มันจะง้องแง้งกันหน่อยเหมือนพี่กับเมีย แค่เมียพี่เขาไม่โพสต์เท่านั้นแหละ พี่ก็อำกันพวกมึงทะเลาะอะไรกันนักหนาว่ะ มันง้องแง้งกับผม พอถามนกมันง้องแง้งกับหนู เรื่องผัวเมียละเอียดอ่อนเกินกว่าเราจะถามมันลึกๆขนาดนั้น งอนกันทุกอาทิตย์หนึ่ง 3 วันดี 4 วันระหองระแหง

.

จริงๆก็สงสารมันไอ้โหน่ง มันจะ 50 แล้ว เวลาจะโพสต์มันคิดของมันคนเดียว คนบางคนนึกอยากจะโพสต์ก็โพสต์นะมารู้สึกอีกที มันจะลบออก มันแชร์ไปแล้ว

.

ถามว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวโหน่งยังปกติอยู่ หม่ำ กล่าวว่า ผมว่ามันยังปกติอยู่ เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ไม่ดี ส่วนเรื่องขัดสนเงินทอง หม่ำ บอกว่าไม่หรอก เมื่อถามเรื่องเตียงหัก หม่ำ บอกว่า ไม่หักถ้าจะหักๆเรื่องอื่น ไม่ใช่เรื่องแยกทาง