นิกกี้ ณฉัตร ประกาศตัดขาด น้องชาย

389
นิกกี้ ณฉัตร ประกาศตัดขาด น้องชาย

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งคนพี่นั้นได้ออกมาเปิดใจเล่ากันกลางรายการแฉหลังครอบครัวถูกโกง 16 ล้าน จนเรื่องราวเป็นข่าวใหญ่โตแถมเมื่อเป็นคดีความแล้วเงินยังไม่ได้คืนอีกตามที่ได้เสนอข่าวไป

.

สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร พิธีกร – นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ล่าสุดนิกกี้ เปิดใจว่าตนไม่เอา เม้าส์ ณัชชา ผู้เป็นน้องชายแล้วในตอนนี้ตัดทิ้งเลยปีที่แล้วตนดูแลมาแล้ว ปีนี้ไม่เอาตัดทิ้งเลย เมื่อถามว่าแล้วน้องจะหากินอะไร นิกกี้ กล่าวว่า

ก็เรื่องของเขาแล้วตอนนี้จริงๆ พูดจริง ส่วนเรื่องเงินก็สู้กันอยู่ ให้แม่กับเม้าส์ตามไปทางฝั่งทนายและตำรวจ ผมไม่อยากไปจัดการผมไม่อยากเครียด แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คืน นอกจากนี้ นิกกี้ยังบอกอีกว่าไม่ให้เม้าส์ทำงานที่บริษัทแล้วด้วย

ยูทูปยอดตกที่มีเม้าส์ ยอดน้อยหมดเลย ให้โอกาสมานานแล้ว ไม่เอาแล้วหลายรอบแล้ว พี่น้องเรานะ ก็เรื่องของมันแล้ว ไม่เอาใครแล้วตอนนี้ หมายถึงพักงานก่อนแล้วค่อยกลับมาเปล่า ไม่ตลอดกาล นิกกี้

เผยว่าจริงๆก็สงสารน้อง แต่แฟนคลับบอกว่าต้องให้เม้าส์มันโตบ้าง ที่ผ่านมาเขาเหมือนมีผมคอยดูแลคอยซัพพอร์ต เขาจะไม่ค่อยขยันไม่ค่อยทำงาน ถ้าดูอยู่ก็ดีแล้วจะได้ขยันขึ้น พูดจริง ด้านมดดำ คชาภา เองก็ต่อว่าใจร้ายเกิน

นิกกี้ เอ่ยขึ้นเสียงดังพูดจริง ถามว่าแล้วแม่ว่าไงอย่าบอกว่าตัดแม่นะ ตัดแม่เหมือนกัน ตอนนี้ตัดแม่ตัดเม้าส์ไม่เอาใคร ปีที่แล้วกตัญญูแล้วปีนี้มาทางเป็นคนไม่ดีทิ้งแม่ทิ้งน้อง

.