น้องเวฟ แสดงตัวเห่อพี่พร

274
น้องเวฟ แสดงตัวเห่อพี่พร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่ากำลังโด่งดังเเละเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อโลกออนไลน์ นั้นได้แชร์เรื่องราวของคู่รักต่างวัยที่กำลังโด่งดังใน Tik Tok โดยมีชื่อว่า น้องเวฟ ชายหนุ่ม อายุ 17 ปี และ พี่พร ฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี

โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 41 ปีเลยทีเดียว เเละปัจจุบัน น้องเวฟ-พี่พร ก็ได้คบหาดูใจกันมาได้ 11 เดือนแล้ว โดยหลังจากทั้งคู่เปิดตัวนั้นก็เป็นกระเเสพูดถึงของสังคม

บ้างก็ถูกชื่นชมในความรักที่น่าอบอุ่น ในขณะก็มีอีกฝ่ายวิจารณ์ว่าอายุห่างกันเกินไป อาจคบกันได้ไม่ยืดยาว เเละในเวลาต่อมา ปังไม่ไหวเมื่อ พี่พร คู่รักต่างวัย ไม่หยุดสวย หลังทำสวยอย่างต่อเนื่องโดยทำสวยเพิ่มอีก

โดย ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์ภาพล่าสุดหลัง พี่พร คู่รักต่างวัย ทำตา เเละระบุข้อความว่า พี่พรคู่รักต่างวัย ทำสวยต่อ รอบนี้ต้องสวยเป๊ะเวอร์ วัย 58 ต้องเหมือนสาว 38 เด้อ ขอบคุณวีเเคร์คลินิคพัทยา by หมอแพรว

.
.
.

เเละล่าสุด น้องเวฟ แสดงตัวเห่อภรรยาไม่เบา หลัง พี่พร คู่รักต่างวัย ทำสวยจนเหมือนหน้าลูกครึ่ง โดยงานนี้ น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ภาพล่าสุด พี่พรผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังหน้าเริ่มเข้าที่

โดยได้โพสต์ระบุข้อความเป็นรูปอิโมจิหน้ายิ้มเเละใจ บอกเลยงานนี้เหมือนได้แฟนใหม่ เพราะไฉไลกว่าเดิมนั่นเองจ้า

.
.