ระวังตัวด่วน หมอปลาย ผ่าดวงเมืองปี 2565 เดือนกุมภาพันธ์ เจอเคราะห์หนัก

2896
ระวังตัวด่วน หมอปลาย ผ่าดวงเมืองปี 2565 เดือนกุมภาพันธ์ เจอเคราะห์หนัก

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายดวงเมืองปี 2565 เผย มองเห็นความรุนแรง พร้อมเตือนสิ่งที่ต้องระวัง

สำหรับหมอปลาย เคยได้ออกมาทำนายดวงสะเทือนประเทศมาแล้วหลายครั้งด้วยกัน และก่อนหน้านี้หมอปลายได้ทำนายเรื่องเกียวกับสถานการณ์โควิด-19 ระบาด หมอปลายทำนายดวง โอไมครอน ปีนี้แค่น้ำจิ้ม ให้ระวังเดือน กุมภาพันธ์ 65 ถึงขั้นต้องมีต่างประเทศเข้ามาช่วย

ก่อนที่ล่าสุดหมดปลายจะให้สัมภาษณ์กับทางข่าวสดออนไลน์ถึงดวงเมืองปี 2565 ช่วงต้นปี จะมีเรื่องของความรุนแรงค่อนข้างเยอะ ซึ่งหมายถึงเรื่องม็อบ คือจะมีคนออกมาพูดแสดงความคิดเห็นกันมากขึ้น เดือนกุมภาพันธ์ ก็จะเป็นการสู้เพื่อปากท้องของประชาชน

ช่วงกลางปี 2565 จะมีคนข้างนอกที่มีความยุติธรรมเข้ามาช่วยเหลือ จะมองเป็นถึงการปรับเปลี่ยน มีการโยกย้ายอะไรค่อนข้างเยอะ

ส่วนปลายปี 2565 จะมีข่าวดีเกิดขึ้น

ทั้งนี้ได้เตือนว่า เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้ามองเห็นควันปะทุตามที่ต่างๆในโลกมากขึ้น รวมทั้งประเทศไทย ไฟจะลามแบบเยอะๆ กว้างๆ ดับยากๆ จะมาอีก” ซึ่งจะเป็นฝีมือมนุษย์

ช่วงเดือน 9-12 เห็นแต่น้ำล้วนๆ และเตือนว่าอย่าเดินทางเยอะเพราะจะมีภัยพิบัติสังคมมารัวๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอปลาย ออกรายการแฉ ทำนายดวงเตือนในเรื่องเดียวกัน ซึ่งหมอปลายกล่าวว่าตนอยากให้ระงับการเดินทางทั้งเข้าประเทศและออกไปต่างประเทศ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 65 เห็นอะไรควันๆ..จะหนักจนมีต่างชาติมาช่วย ในเดือนมีนาคมโควิดจะเปลี่ยนชื่อใหม่ สัตว์เลี้ยงจะกลายเป็นพาหะใหม่ เดี๋ยวจะมีคนตายริมถนนมากขึ้น และถูกอ้างว่าเพราะฝุ่น จริงๆคือติดโควิดทางอากาศสุดท้ายโอไมครอนจะอยู่กับเราไปอีก 5-6 เดือน

ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์ และ รายการแฉ