ปิดมานาน อยู่ข้างกายมากว่า 20 ปี เผยสถานะฟิล์ม-ลาล่า

240
ปิดมานาน อยู่ข้างกายมากว่า 20 ปี เผยสถานะฟิล์ม-ลาล่า

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเขาเป็นนักร้องสุดฮอตที่มีสาวๆตามกรี๊ดเป็นจำนวนมาก สำหรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และนอกจากเป็นนักร้องแล้วเขายังได้รับโอกาสดีๆเป็นนักแสดงด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก เจอข่าวฉาวมาต่างๆนานาแต่เขาสามารถรับมือกับมันได้ตลอดๆ ลาล่า อาร์สยาม กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ซึ่งถ้าใครที่ติดตามในไอจีของทั้งคู่นั้น ก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆออกมาบ่อยๆทั้งกอด ทั้งหอม บอกเลยค่ะว่าแค่มองตาก็รู้ใจแล้วว่าอีกฝ่ายนั้นคิดอะไรอยู่อีกทั้งในตอนที่อีกฝ่ายเจอมรสุมดราม่าต่างๆในชีวิตก็ไม่เคยทิ้งกันเลย

อย่างช่วง cv-19 แพร่ หนักที่ ลาล่า ไม่มีรถใช้นั้น ฟิล์ม ก็ควักเงินของตัวเองกว่า 200,000 บาทเพื่อให้ ลาล่า นำไปดาวน์รถใหม ซึ่งหลายคนก็คงจะสงสัยใช่ไหมค่ะตกลงแล้วความสัมพันธ์ของ ลาล่า กับ ฟิล์ม นั้นเขาเป็นอะไรกัน

วันนี้เราจึงนำบทสัมภาษณ์ที่ทั้ง 2 คนเคยให้สัมภาษณ์สื่อมาให้ทุกคนได้อ่านกัน โดย ฟิล์ม เล่าว่า รู้จักกันมานานเกือบ 20 ปี แล้วก็สนิทกันมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆแล้ว ตอนที่ ฟิล์ม เข้ามาเจอ ลาล่า ในรายการจากนั้นก็สนิทสนมกันมาตลอดร่วมงานกันบ่อยๆเพราะว่าอยู่ค่ายเดียวกัน

ในวันที่เราเจอเรื่องมาก็ยังมีน้องคอยดูแลเราไม่เหงา ไม่เหนื่อย เราก็เริ่มตั้งสติได้ว่าอาชีพนักแสดงอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ

ส่วนทาง ลาล่า เล่าว่า ที่ผ่านมาทั้งวงโปงลางสนิทกับ ฟิล์ม หมดทุกคนด้วยกระแสที่ผ่านมาเจอเรื่องสาวๆมาโดยตลอดเราก็ไม่ลงรูปคู่น้องเลย เพราะว่าเรากลัวว่าจะเป็นข่าวเพราะที่ผ่านมาตัวเองยังไม่รอดเลย ที่ผ่านมาเราไม่ได้อยากขอความช่วยเหลือจากใครเลย

อยากจะยืนด้วยตัวเองให้ได้ก่อน แต่ว่าทุกครั้งที่มีข่าว ฟิล์ม เขาจะเป็นคนแรกที่โทรมาหาเรา ถามว่าพี่ไหวไหม? พี่โอเคไหม? เขาจะยื่นมือมาคนแรกเราไม่ได้เอ่ยปากเลยเขาจะเสนอช่วยเราทุกครั้ง

แล้วด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กเราเหมือนพี่น้องกัน เขามาเซอร์ไพรส์ด้วยตังค์ 200,000 บาท เพราะว่าเขาห่วงเราไปทำงานดึก ไม่มีรถขบเป็นผู้หญิงที่เคยเห็นหอบข้าวของเยอะแยะ ชุดโปงลางเอย ดอกไม้เอย

คือว่าอุปกรณ์ของเราเยอะ มันเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งที่เขาหยิบยื่นมาให้ ถ้าเราไม่โพสต์และบอกความดีของ ฟิล์ม มันเป็นไปไม่ได้เลย เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าผู้ชายคนนี้อยู่ในใจเรา และอยู่ข้างๆเราตลอดไม่ได้ไปไหนเลยเขาเป็นสุภาพบุรุษสำหรับเรา

สรุปแล้วนะคะว่า ลาล่า กับ ฟิล์ม นั้นก็เหมือนกับว่าเป็นพี่น้องกันเวลาที่อีกฝ่ายไม่สบายใจก็พร้อมที่จะดูแลและสนับสนุนในทุกๆเรื่องของชีวิต ถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆเลย