มด ภรรยาหม่ำเผย ลุคใหม่

288
มด ภรรยาหม่ำเผย ลุคใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบ้านที่มีแต่ความฮาและเสียงหัวเพราะอยู่เสมอและเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ มด เอ็นดู ภรรยาคู่ชีวิตของศิปปินตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก หรือ หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา งานนี้บุตรสาวคนโตของบ้าน

อย่าง เอ็ม บุษราคัม ก็เลยต้องใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @emmeemm โพสต์ข้อความน่ารักๆ เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับคุณแม่สักหน่อย โดยข้อความของโพสต์ดังกล่าวนอกจากจะเป็นการกล่าวถึงคำอวยพรดีๆ ที่เจ้าตัวอยากส่งมอบให้กับคุณแม่ในวันพิเศษแล้ว

.

งานนี้ เอ็ม บุษราคัม ก็ยังอดไม่ได้ที่จะพูดถึงความสวยเป๊ะตลอดกาลของคุณแม่ ที่นับวันก็ยิ่งดูอ่อนกว่าวัยลงเรื่อยๆ จนเจ้าตัวต้องขออนุญาตเรียก พี่สาว กันเลยทีเดียว สุขสันต์วันเกิดยายยาย ไม่รู้จะอวยพรอะไรเลยจริงๆ เพราะชีวิตแม่วันนี้มีครบพร้อมหมดแล้ว

และเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉามากๆเลย ขอให้ร่างกายแข็งแรง มีความสุขมากล้น สมหวังทุกสิ่งทุกอย่าง รายล้อมด้วยคนรัก พบเจอแต่คนจริงใจ มั่งมีเงินทอง ชีวิตเปี่ยมด้วยเสียงหัวเราะ จิ๊กตังพ่อได้เยอะๆ นะคะ

แม่เป็นผู้หญิงที่เก่งและอดทนมาก กว่าจะได้เป็นคุณนายมดในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ปีนี้เรียกยายไม่ได้แล้วสินะ ทำหน้ามาซะสวยขนาดนี้ ต้องเรียก พี่ แล้วแหละ ขณะที่ทางด้านคุณแม่ มด เอ็นดู ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรม @motjokmok เช่นกัน

ซึ่งไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นความละมุนของใบหน้าที่ดูสวย อ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้น แต่ท่าทางการโพสก็ยังแบ๊วหนักมาก จนบรรดาแฟนคลับที่ได้เห็นต้องเข้ามาคอมเมนต์ทักขอเคล็ดลับความงามกันรัวๆ

.
.
.
.