เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ้งใจ เป๊ก สัณณ์ชัย

759
เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ้งใจ เป๊ก สัณณ์ชัย

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่สนิทสนทรักใคร่กันเป็นอย่างดีซึ่งไม่ว่าจะมีงานไหนหรือวันสำคัญอะไรก็จะเห็นพี่น้องคู่นี้อยู่ด้วยกันเสมอ สำหรับคู่ของดาราสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กับ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามี ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้านี้ สาวเอมี่ เพิ่งจะออกมาโพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิดอีกฝ่ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @amy_klinpratoom

พร้อมกับเผยความในใจถึงพี่ชายคนนี้ว่า 31.10.21 วันเกิดปีนี้ ขอให้พี่เป๊กมีความสุขมากๆ นะคะ สุขในทุกๆ เรื่องที่ทำ รายล้อมด้วยคนที่รักและหวังดีกับพี่แบบนี้ตลอดไปนะคะ สุขภาพก็ขอให้แข็งแรง สู้กับทุกอย่างในโลกใบนี้ ขอให้ความดีและความน่ารักของพี่เป็นเกราะป้องกันตัวพี่นะคะ

รวยอยู่แล้วก็รวยยิ่งๆๆ ขึ้นไป ประสบความสำเร็จกับทุกๆ ธุรกิจที่หยิบที่จับนะค้า มาถึงวันนี้อยู่อวยพรวันเกิดกันมาเป็น 10ๆ ปีละ ขอบคุณที่พี่เกิดมา ขอบคุณที่เดินทางเข้ามาในชีวิตนะคะ ขอบคุณที่ทำให้มี่มีพี่ชายที่แสนนนดี ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข

ไม่เคยทิ้งหนู ดีใจที่เราเป็นพี่เป็นน้องที่รักและจริงใจต่อกันแบบนี้ เมื่อไรก็ตามถ้ามีปัญหา หนูรู้ว่าพี่พร้อมเพื่อหนูเสมอ พี่ก็เช่นกันนะคะ น้องคนนี้ always have ur back ขอบคุณสำหรับความรักความหวังดีที่มีให้หนูตลอดมาจริงๆ HBD ka p’peg เลิฟยู @pegliyah

ล่าสุด เอมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณ เป๊ก สัณณ์ชัย อีกครั้ง ที่มาร่วมทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ซี ศิวัฒน์ โดยเธอได้เล่าโมเมนท์ดังกล่าวให้ฟังว่า ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ทุกคนอีกครั้งนะ เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ

บรรยากาศดีดี มันเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ เงินเท่าไรก็ซื้อไม่ได้ รักทุกคนนะ ขอบคุณคุณพี่เก๋ @kepond ผจก.สุดยอดของอิชั้นด้วยนะ ขอบคุณแบบมากๆๆๆ ช่วยทุกอย่างเลย ช่วยประสานงานหลายอย่างมาก ๆ

ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเจ้าหน้าที่ คุณพยาบาลจากรพ.บำรุงราษฎ์ เพื่อมีการตรวจ ทุกคนก่อนขึ้นเรือ ติดต่อ น้องนนท์ ธนนท์ เพื่อมาเซอร์ไพรส์ ประสานงานกับวงดนตรี ประสานงานกับเรือ กว่างานที่เห็นจะออกมาได้ เหนื่อย

แต่มีความสุขมากๆ ขอบคุณคุณพี่นะ ที่ช่วยทำให้งานนี้ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่คิดไว้เลย ขอบคุณพี่เป๊กนะคะ @pegliyah บอกให้มาคนเดียว เพราะต้องจำกัดคน แกก็ทำให้ สั่งข้าว @kopegfood มาให้ทีมงานมี่ แกก็ลงมือทำอาหารเองและขนมาให้เองกับมือ

ตอนแรกแกบอก พี่ไม่ไปก็ได้นะ เดี๋ยวค่อยมากินกับพี่ต่างหาก แต่พอมี่บอก มี่รู้ว่า ถ้าซีเห็นพี่ ซีต้องดีใจ แกก็ไม่พูดอะไรเยอะละ พูดแค่ งั้นพี่ไป จบ ซึ้งใจมาก ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างที่พี่ทำให้นะ รักมากขึ้นทุกวัน ขอบคุณวงดนตรี

ทีม swm (sing with me) และน้องปลื้มมากๆ นะ ปลื้มช่วยมี่เยอะมากก ดิวเรื่องเครื่องดนตรี เรื่องซาวด์ทุกสิ่ง แถมคอยเป็นตัวกลางหลอกพี่ซีอยู่ตลอด เนียนมากจ้ะ ขอบคุณทีมงาน นาวยูซีมี่ นะคะ ขอบคุณพี่อ๊บ @ob_ppat

ที่ไป survey เรือให้ก่อน และช่วยคิดเรื่องราวและมุมกล้องทุกอย่าง เด่วรอชมกันนะคะ ขอบคุณเรือ @pruekcruise เรือสวยมากก รายละเอียดทุกอย่างดีมากอ่า ที่สำคัญคืออาหารอร่อยมาก bartender ก็ชงเริ่ดมาก ขอบคุณคุณกรีนที่จัดการ ตามใจทุกดีเทลที่มี่ขอ

และขอบคุณพนักงานทุกๆคนที่ดูแลมี่และเพื่อนๆนะคะ เสียงดังกันมาก เดินกันให้วุ่น ขอโทษถ้าทำให้ไม่ดีนะคะ ขอบคุณพี่นุก @narakornphotography ที่ส่งช่างภาพมาเก็บบรรยากาศดีดีให้เรา ขอบคุณที่น่ารักกับมี่และพี่ซีเสมอ คิดถึงนะคะพี่ siwat40thbday