ทิดไพรวัลย์ ตอบกลับชาวโซเชียล

265
ทิดไพรวัลย์ ตอบกลับชาวโซเชียล

เรียกได้ว่ายังคงมีประเด็นให้ได้พูดถึงกันตลอด สำหรับ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ มหาไพรวัลย์ หลังจากลาสิกขาบทอย่างเป็นทางการ กับ พระมหานภันต์ สนฺติภทฺโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ และ พระมหาสมปอง ตาลปุตโต

พร้อมเปลี่ยนชื่อเพจเฟซบุ๊ก จากชื่อเดิม พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ เป็นชื่อ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ท่ามกลางญาติโยมทั้งหลายที่เข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้ออกมารับงานรัวๆ ทั้งรีวิวสินค้า โพสต์โฆษณา

แถมยังได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์สกินแคร์ชื่อดังครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ก่อนจะเปิดแอคเคาท์บัญชี TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอชื่อดัง โดยใช้ชื่อว่า paivanna01 ซึ่งหลังจากผ่านไปเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น มีชาวโซเชียลเข้ามากดติดตามจนยอดฟอลทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียกได้ว่า เป็นการเดบิวต์เข้าสู่วงการอินฟลูเอนเซอร์ได้แบบปังสุด ๆ แต่นับตั้งแต่นั้นมา นายไพรวัลย์ ก็ยังคงมีประเด็น ถูกโลกโซเชียลพูดถึงอยู่เรื่อยๆ หรือแม้กระทั่งถูกคอมเมนท์ไม่ดีถึงเรื่องหน้าตา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่นิ่งเฉย

โต้กลับแบบสุดในทำนองเดียว จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นแล้วว่า ผมจะพูดให้ชัดอีกครั้งว่า ผมด่าเฉพาะคนที่ว่าผมก่อนเท่านั้น และผมไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น ที่ไม่ว่าผมหรือพูดถึงผมก่อน

ผมให้เกียรติเฉพาะคนซึ่งมีเกียรติอันสมควรแก่การได้รับ ผมเคารพเฉพาะคนซึ่งเรียนรู้การเคารพผู้อื่นก่อน ผมไม่ใช่คนที่จะทนกับใครหรืออะไรก็ตาม ที่พยายามทำเหมือนว่า ผมเป็นสิ่งของที่ไม่มีความรู้สึก สิ่งของซึ่งใครจะมารังแกยังไงก็ได้ ขว้างอิฐมา

.

ก็เตรียมรับอิฐก้อนที่ขว้างมาคืนไปด้วย หรืออะไรก็ว่าได้เลย แต่ถ้าผมกดเฟซเข้าไปดูแล้ว เห็นหน้าปลอมๆ ของคุณ หน้าพลาสติกของคุณ แล้วผมว่ากลับบ้าง อย่ามางอแงไม่ได้นะครับ

ผมไม่มีปัญหากับใครก็ตามที่ทำสวย แต่ผมมีปัญหากับคนที่ทำสวยแล้ว เอาความดูดีที่ได้มาเพื่อพูดถึงไม่ดีคนอื่น แค่นี้เองครับ ประเด็นของผม ทุกวันนี้ผมไม่เคยวุ่นวายใครก่อน จะสนุกบ้าง เฮฮาบ้าง ก็อยู่ในพื้นที่ของผม เพจของผม

.

ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมความเฮฮาหรือความสุขของผม จึงกลายเป็นสิ่งที่ทำลายความสงบสุขในชีวิตคนอื่น จนถึงขนาดว่า ต้องเข้ามาทุกข์ร้อน อันนี้ผมไม่เข้าใจ ปล. แล้วผมทำทานนะครับ ตัดวิดีโอในไลฟ์สดบางช่วงบางตอนไปให้คนเข้าใจผิด

.

ได้ยอดวิว ยอดโฆษณา ถ้าจะทำมาหากินด้วยพฤติกรรมและความคิดไม่ดีๆ แบบนี้ ก็ไม่ว่าครับ ผมถือว่า ผมทำทาน ที่แย่สุดก็คือวุ่นวายผมคนเดียวไม่พอ ยังตามไปวุ่นวายน้องอีก ตามไปวุ่นวายมินยง ไปคอมเม้นต์ไม่ดี ในเฟซของเขา อันนี้คือเกิน จะเป็นอะไรก็ได้นะ แต่จะเป็นคนไร้การศึกษาเบอร์นั้นไม่ได้