สวยสะพรึง น้องฉัตร สะบัดแปรง เปลี่ยน หมวย เป็นนางพญา

279
สวยสะพรึง น้องฉัตร สะบัดแปรง เปลี่ยน หมวย เป็นนางพญา

“หมวย สุภาภรณ์” คำนวณศิลป์ นางร้ายในตำนาน เมื่อย้อนไปเมื่อ 20 ปีก่อนเธอคือเบอร์ 1 ของเมืองไทยของวงการนางร้าย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้ให้สัมภาษณ์กับช่องวันบันเทิง ถึงชีวิตที่พลิกผันของเธอ ไร้งาน ไร้เงิน ล่าสุดเริ่มมีงานเข้ามาแล้ว

.

“หมวย สุภาภรณ์” ตำนานนางร้าย น้าเย็น แห่งคมพยาบาท ละครที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในยุคนั้น จนกระทั่งถูกนำมารีเมคหลายเวอร์ชัน แต่ล่าสุดปัจจุบัน เหมือนกับว่าโชคชะตาจะเล่นตลกกับเธอ ทำให้ชีวิตของเธอนั้นตกอยู่ในความยากลำบาก แม้กระทั่งเงินจ่ายค่าเช่าบ้านยังไม่มี ไร้งาน ไร้เงิน หนี้สินพันตัว ทั้งนี้ “หมวย สุภาภรณ์” ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการของช่องวันบันเทิง โดยบอย วันบันเทิง ได้เดินทางไปสัมภาษณ์ที่บ้านเช่าพัทยา ซึ่งปัจจุบันบ้านที่อาศัยอยู่นี้ได้ค้างค่าเช่า หากไม่มีเงินจ่ายก็ต้องย้ายออกไป

.
.

ล่าสุด ฟ้าหลังฝน “หมวย สุภาภรณ์” เริ่มมีงานเข้ามาแล้ว วันนี้น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย ได้สะบัดแปรง เปลี่ยงลุค”หมวย สุภาภรณ์” ให้กลับมาปังอีกครั้ง บอกเลยงานนี้สวยดั่งนางพญากันเลยทีเดียว

.

หลังจากที่แต่งหน้าแต่งตัวเสร็จแล้วนั้น “หมวย สุภาภรณ์” ยังได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กให้เราได้ชมกัน พร้อมกับขอบคุณน้องฉัตร ว่า “ขอบคุณน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่เปลี่ยนลุคพี่หมวยให้สวยหวาน ๆ พี่หมวยสวยถึงขั้นจำตัวเองไม่ได้เลยค่ะ” หลังจากที่โพสต์การแต่งหน้าได้เผยแพร่ออกไปนั้น แฟนคลับต่างเข้าไปชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

สวยมาก

.

ขอบคุณภาพจาก หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ มาแล้ว