สมปอง ทนไม่ไหว โพสต์ถึง ไพรวัลย์ หลังลาออกกลางรายการ

262
สมปอง ทนไม่ไหว โพสต์ถึง ไพรวัลย์ หลังลาออกกลางรายการ

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงขึ้นมาทันทีหลัง ทิดไพรวัลย์ ออกมาประกาศลายุติบทบาทในรายการนินทาประเทศไทย ในเฟซบุ๊ก Nanake555 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตามมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าการยุติบทบาทในครั้งนี้ ตนอยากให้เหมือนเป็นการอำลาอะไรสักอย่างหนึ่งเหมือนกับว่ารุ่นน้องออกจากบริษัท

น้าเน็ก บอกว่า ถ้าหากตนจะรู้มาก่อนสักหน่อยว่าทิดไพรวัลย์จะใช้โอกาสนี้ในการอำลา อย่างน้อยก็คงจะมีการทำอะไรสักอย่าง แต่เล่นประกาศลาออกกลางรายการแบบนี้ตนไม่รู้จะฉลองอะไรจริง ๆ ระหว่างนี้ตนคิดแล้วว่า แล้วจะยังไงวะเนี่ย หลังจากนั้น ทิดไพรวัลย์ ก็ได้เดินออกจากรายการไป

นอกจากนี้ทางน้าเน็ก ยังบอกอีกว่าตนนั้นก็ไปไม่เป็นเหมือนกันเหมือนกันเพราะตลอดชีวิตของการเป็นพิธีกรมาไม่ว่าจะเป็นสื่อไหน ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ใครต้องการลาออกกลางรายการแล้วลุกไปแบบนี้

ล่าสุด 29ม.ค.65 ทางด้าน ทิดสมปอง นครไธสง ได้ออกมาโพสต์ถึงน้องชายทิดไพรวัลย์ โดยได้ระบุว่า ผมรู้ว่ามันเสี่ยงมากที่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ ในเวลานี้ ที่ผ่านมาผมได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับน้องผมมานาน ผมรู้ว่าในสิ่งที่ผมได้สัมผัสมาตลอด น้องผมคนนี้มีมุมที่น่ารักมากๆที่คนอื่นยังไม่ได้สัมผัส

วันนี้ผมแค่อยากจะพูดถึงน้องชายผมในมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น น้องผมเป็นคนที่ชัดเจน กตัญญู ตรงไปตรงมา มีจุดยืน ที่สำคัญคือรักศักดิ์ศรีและหวงสิทธิ์ สิทธิในตัวเองคือสิ่งที่น้องผมยึดมั่นและชัดเจนมาเสมอ วันนี้น้องได้ตัดสินใจในสิ่งที่จะเดินหน้าต่อ ในวิธีการดำเนินชีวิตของตัวเอง พี่คนนี้แค่อยากจะบอกว่า พี่เป็นกำลังใจให้น้องเสมอ แต่พี่อยากขอให้น้องรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างมากขึ้น เอาบทเรียนต่างๆไปปรับปรุงแก้ไข มีสติ ให้ความสำคัญกับคำตำหนิเพื่อเป็นคนที่ดีกว่าเดิม แคร์คนที่รักเรา และเผยมุมน่ารักๆที่คนใกล้ตัวได้สัมผัส พี่เชื่อว่าถ้าใครได้สัมผัสน้องจริงๆ เขาเหล่านั้นจะรักน้องเหมือนที่พี่รัก และเขาจะเข้าใจในตัวตนน้องมากขึ้นแน่นอน และพี่สัญญาว่าพี่จะเตือนน้อง แนะนำน้อง เพื่อให้น้องก้าวไปข้างหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ ทิดสมปอง นครไธสง