แจ๊สกับแจง ภูมิใจบุตรสาวคว้าเหรียญทองแข่งไอซ์สเก็ต

383
แจ๊สกับแจง ภูมิใจบุตรสาวคว้าเหรียญทองแข่งไอซ์สเก็ต

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีก 1 ครอบครัวที่ไม่ว่าบุตรสาวจะทำอะไรก็จะคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอซึ่งล่าสุดนั้นได้สร้างความภูมิใจให้กับครอบครัวสุดๆ สำหรับ น้องแตงโม บุตรสาวคนโตของ แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาคนสวย แจง ปุณณาสา

เพราะล่าสุดลงแข่งขันไอซ์สเก็ตครั้งแรกก็สามารถคว้ารางวัลที่ 1 มาครอบครองได้สำเร็จ แจง ได้โพสต์ภาพบุตรสาวที่แต่งชุดแข่งไอซ์สเก็ตแบบเต็มยศ พร้อมถือเหรียญทองในมือ แล้วเขียนข้อความว่า ดีใจด้วย

คว้าที่ 1 มาครองได้ เก่งมาก คุณครูก็เก่งมากๆ ขอบคุณนะคะ @loogkatesara @tangmo_matrerialgirl น่าจะเป็นเพราะมี้แต่งหน้าทำผมให้ 3 ชม.ต่อมา แจง ก็โพสต์ภาพครอบครัว 4 คนเพื่อแสดงความยินดีที่

น้องแตงโม ได้เหรียญทอง พร้อมเขียนข้อความว่า วันนี้เราได้คุยกันหลายๆเรื่อง ผิดก็แก้ไข ถูกก็พัฒนา ไปเรื่อยๆ มี้เชื่อว่าคนเราต้องเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ขอจงเชื่อมั่น เส้นทางชีวิตอีกยาวไกล เราจะช่วยประคับประคอง

ภาพ jangjit

ไปด้วยกัน ประสบการณ์มีไว้ให้เรียนรู้ วันที่ไม่ไหว จงจำไว้ว่ามีมี้กับพ่อจะคอยดึงหนูให้ลุกขึ้นยืน แล้วไปต่อ ขอจงมั่นใจ misstangdiary ทั้งนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมวิธีการสอนบุตรและยินดีกับ น้องแตงโม กันมากมาย

ภาพ jangjit

ภาพ jangjit

ภาพ jangjit

ภาพ jangjit

ภาพ jangjit