น้องโอลีฟ เผย เลขธูป

254
น้องโอลีฟ เผย เลขธูป

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการขายสลากินแบ่งรัฐบาลในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ พบว่า ประชาชนทยอยออกมาหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงต่าง ๆ กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งย่านตลาดสดยามเช้าแต่ละอำเภอ ย่านถนนมหิดล อ.เมืองเชียงใหม่, ย่านถนนเชียงใหม่-ลำพูน อ.สารภี, ย่านสถานีรถไฟ ย่านขนส่งอาเขต และตามแผงข้างทางทั่วไป ส่วนราคาลอตเตอรี่นั้นอยู่ที่ใบละ 100 ถึง 120 บาท

ด้านน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียว ได้ออกมาจุดธูปเพื่อเป็นสิริมงคลในการค้าขายขนมโตเกียว และการงานราบรื่น เผยเลขเด็ดที่ปรากฏจากการจุดธูปเพื่อแบ่งกัน ว่า ตนเห็นมีการจุดธูปและมีเลขปรากฏ ตนก็ได้ลองบ้าง โดยเริ่มจุดธูปเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง ช่วงที่เดินทางไปเข้าห้องอัดเสียงเพลง อยากจุก ในชื่อ โอลีฟ หีบทองคำ สังกัดค่ายไหทองคำ

.

น้องโอลีฟ กล่าวต่อว่า ซึ่งปรากฏเลขที่จุดช่วงที่อยู่กรุงเทพฯ คือเลข 552 หลังจากนั้นตนได้กลับมาเชียงใหม่ และก่อนออกจากบ้านก็ได้จุดไหว้เจ้าที่ก่อนหวยออกเพื่อเป็นสิริมงคล และมาจุดที่ร้านขายขนมโตเกียวอีกครั้ง เลขที่ปรากฏในธูปที่บ้านคือ 307 เลขที่จุดที่ร้านปรากฏเลข 919

น้องโอลีฟ กล่าวอีกว่า ตนดีใจมาก ได้นำเลขจากธูปมาไว้ด้วยกัน คือ 307 919 552 ตนก็ลองเสี่ยงซื้อลอตเตอรี่ดู ก็ได้แบ่งปันไม่หวง ขอฝากขนมโตเกียว และเปิดชมเพลง อยากจุก ของโอลีฟด้วยทางยูทูบ ถึงแม้จะเป็นศิลปินเดี่ยว แต่ตนยืนยันยังยึดอาชีพแม่ค้าขนมโตเกียวเหมือนเดิม ขอให้โชคดีทุกคน

ภาพ Kitiya Sleepoleeb Udomdech

ภาพ Kitiya Sleepoleeb Udomdech

ภาพ Kitiya Sleepoleeb Udomdech