นิวเคลียร์ โพสต์ ล่าสุด

281
นิวเคลียร์ โพสต์ ล่าสุด

เรียกได้ว่ามันดีต่อใจทุกครั้งจริงๆ ทุกครั้งที่แฟนๆ ได้เห็นภาพพร้อมหน้าของคู่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา กับภาพที่ทั้งสองช่วยกันเลี้ยงน้องไทก้า ลูกชายสุดที่รัก มีภาพมาให้เห็นว่าทั้งคู่ยังพูดคุยกันได้และช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ไปด้วยกัน ถึงแม้ว่าจะลดสถานะกันแล้วก็ตาม

.

ล่าสุดเป็นวันเกิดดีเจเพชรจ้า และได้โพสต์ว่าตัวเองนั้นโสด และอดีตภรรยาอย่าง สาวนิวเคลียร์ หรรษา เข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดใต้รูปที่ ดีเจเพชรจ้า โพสต์ลงอินสตาแกรมไปแล้ว และล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ตอกย้ำด้วยภาพมิตรภาพที่สวยงามของทั้งคู่

.

และดูเหมือนว่าน้องไทก้าจะมีความสุขสุดๆเลยจ้า

.
.

ล่าสุดก็ทำเอาคุณแม่นิวถึงกับออกอาการน้อยใจน้องไทก้า โดยแม่นิวได้โพสต์ข้อความระบุว่า ใครมีปัญหาลูกติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง เหตุเพราะอยู่กะเรา เราไม่ตามใจ ไม่ยอมเวลาดื้อ กินข้าวก็ต้องกิน ถึงเวลานอนต้องนอน กฏเป็นกฏ ออกไปทำงานงกๆอี้ก อยู่ด้วยน้อยกว่าพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าทำงานที่บ้าน ไม่ต้องออกไปถ่ายละครแบบเรา พอเราไม่อยู่ก็ตามใจดั่งลูกเทพเลย ลูกเลยมองเราเป็นยักษ์ใจร้าย555 อยากจะอยู่แต่กะพ่อ เฮ้ออออ มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะบางที มันปกติใช่มั้ย (แต่เมื่อก่อนคือติดแม่มาก ไม่เอาพ่อเลยเดวนี้เปลี่ยนไป ฮืออออออ)

เรียกได้ว่างานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจและคำแนะนำกับคุณแม่นิวกันล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณ Mamiinewclear