ป๊อกกับมาร์กี้ พาบุตรไหว้บรรพบุรุษ

149
ป๊อกกับมาร์กี้ พาบุตรไหว้บรรพบุรุษ

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัววัยรุ่นสุดอบอุ่นสำหรับคู่รักผู้สืบสกุลเซ็นทรัลอย่าง ป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุดหอบครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อ แม่ บุตรทั้ง 2 พ่วงด้วยพี่เลี้ยง

งานนี้พอมีจังหวะที่บุตรทั้ง 2 น้องมีก้า น้องมีญ่า ไม่อยู่ก็ควงกันเล่นน้ำสวีตหวานกัน 2 คน ทำเอาชาวโซเชียลส่งใจให้เพียบ เห็นแล้วก็แอบลุ้นถ้ามีบุตรเพิ่มน่าจะครึกครื้นบันเทิงสุดๆกันเลยทีเดียว ในเทศกาลตรุษจีน ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้

ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่เราจะได้เห็นบรรดาคนไทยสายจีน รวมถึงเหล่าเซเลปคนดังในวงการบันเทิงไทยลุกขึ้นมาแต่งหล่อแต่งสวยจัดเต็ม แปลงโฉมเป็นอาตี๋อาหมวยเพื่อร่วมพิธีวันปีใหม่ของจีนและแน่นอนว่าการจัดโต๊ะสักการะเทพเจ้า

.

และบรรพบุรุษที่ล่วงลับ นับเป็นพิธีที่สำคัญในวันตรุษจีน และยังถือวันรวมญาติที่พี่น้องสมาชิกในตระกูลต่างมาเดินทางพบปะกันอย่างอบอุ่น เช่นเดียวกับครอบครัวของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วยภรรยาสุดที่รัก มาร์กี้ ราศรี และบุตรทั้ง 2 น้องมีก้า มีญ่า

.

ที่ได้เดินทางไปยังบ้านเก่าแก่ของตระกูล จิราธิวัฒน์ เพื่อไหว้บรรพบุรุษ จากภาพก็รู้เลยว่าจัดเต็มทั้งของไหว้บรรพบุรุษ และแฟชั่นในวันตรุษจีนแบบสุดๆ

.
.
.
.
.