เคงิโงะ หรือซากุระ เด็กตามหาพ่อ

976
เคงิโงะ หรือซากุระ เด็กตามหาพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดังเมื่อ 11 ปีที่แล้วเมื่อเด็กชาย เคอิโงะ ซาโต ที่ตามหา นายคัทซูมิ ซาโต ผู้เป็นพ่อชาวญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบัน เคอิโงะ ซาโต อายุ 21 ปี ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

.

เคอิโงะ ซาโต หรือชื่อใหม่ ซากุระ ซาโต กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยนเรศวร คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาอนามัยชุมชน โตมาแล้วสวยขึ้นยิ่งกว่าเดิม เคอิโงะ ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ขาดการติดต่อกับพ่อมา 3 ปีแล้ว โดยการติดต่อกันครั้งสุดท้าย ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง และอยากให้พ่อได้อยู่เพื่อเห็นความสำเร็จของตนเองที่จะจบปริญญา ในอีก 4 ปีข้างหน้า

ล่าสุด เคอิโงะ ขอสวยต่อไม่รอแล้วนะ ขึ้นเขียงทำหน้าโดย คุณหมอต้น Pmed Clinic ซึ่งงานนี้ ได้แรงบันดาลใจอยากจะสวยแบบ “โยชิ รินรดา” เน็ตไอดอลสาวหน้าสวย เจ้าของมงกุฎ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017

ซากุระเริ่มแสดงออกและตัดสินใจมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงช่วงไหน ซากุระ : ตอนที่หนูอยู่มัธยม หนูก็อยู่ในแก๊งเล่นกีฬา ทำกิจกรรมแบบผู้ชายหมด เตะบอล วิ่งผลัดแล้วก็ชนะได้ที่ 1 หมดเลย เพื่อนผู้ชายในกลุ่มก็เคยถามว่าเป็นรึเปล่า หนูก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็น แต่พอมาอยู่มัธยมปลาย เราเริ่มอึดอัด รู้สึกว่าตัวเองโตและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็เลยเริ่มเปิดเผยทีละนิด แล้วก็เริ่มแต่งหญิง

ตอนนั้นเป็นเชียร์ลีดเดอร์แล้วก็มีคนคลิปเอาไว้ หลังจากที่หนูเข้ามหาวิทยาลัย แล้วตอนนั้น มีการจัดประกวดดาวเทียมของคณะ เราก็คิดอยู่ว่าจะลงประกวดดีมั้ย เพราะถ้าประกวดทุกคนต้องรู้ อีกใจก็คิดว่ากระแสจะออกมาไม่ดี กลัวกระแสดราม่า ส่วนที่เป็นข่าวน่าจะช่วงที่ประกวดดาวเทียม ตอนนั้นใช้ชื่อว่าซากุระค่ะ

เห็นบอกว่า อยากจะประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส เรื่องประกวดมิสทิฟฟานี่ หนูอยากให้ตัวเองพร้อมกว่านี้ก่อน ต้องเตรียมตัวมากกว่านี้ ส่วนเป้าหมายในอนาคต คือ ต้องเรียนให้จบก่อน มีงานทำเป็นของตัวเอง ส่วนงานในวงการบันเทิงหนูก็อยากทำค่ะ แต่อยากเรียนให้จบ อยากดูแลครอบครัว

.
.