สาวจับได้ สามี มีผู้หญิงอีกคน

145
สาวจับได้ สามี มีผู้หญิงอีกคน

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.65 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากน.ส.ประกายแก้ว อายุ 45 ปี จับได้ว่าสามีที่แต่งงานกันมาร่วม 10 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน แอบไปมีผู้หญิงอื่น กว่าตนเองจะจับได้ก็พบว่าสามีตนแอบคบกับเด็กคนนี้นานกว่า 3 ปี พอจับได้ขอเลิก แต่ฝั่งสามีไม่ยอมเลิก ถ้าจะเลิกต้องโอนห้องชุดที่ซื้อไว้และเงินสดอีก 200,000 บาท ถึงจะยอมเซ็นใบหย่า พร้อมบอกว่าจะเผาบ้านที่ตนอาศัยอยู่กับลูกสาว

ภาพจาก Ch7HD News

น.ส.ประกายแก้ว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองรู้สึกสงสัยพฤติกรรมของสามีมาได้สักพักแล้ว แล้วมาจับได้ครั้งแรกในช่วงเดือน เม.ษ ปี 64ที่ผ่านมา ตอนนั้นสามีบอกว่าไม่ได้มีอะไรกัน และเลิกติดต่อกันไปแล้ว แล้วมาจับได้อีกครั้งเมื่อช่วงเดือนมกราคม 65 สามีอ้างว่าจะเดินทางไปดูงานที่จังหวัดลพบุรี แต่จริงๆแล้วแอบพาผู้หญิงอีกคนไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่รู้จักกันดีในกลุ่มของสามี ตอนนั้นตนเองได้โพสต์เรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง ก็มีเมียน้อยคนนี้เข้ามาคอมเมนต์ ต่อว่าตนเองต่างๆนาๆ

หลังจากนั้นตนเองก็ได้พูดคุยกับสามี ว่าจะขอเลิก แต่สามีไม่ยอม ขณะที่คุยกันนั้น สามีได้พูดว่าถ้าจะเลิกกัน จะขอห้องที่ซื้อไว้แถวๆบางบัวทอง มูลค่า 390,000 บาท และเงินสดอีกจำนวน 200,000 บาท ถึงจะยอมเซ็นใบหย่าให้ ถ้าไม่ให้จะเ ผ าบ้าน

น.ส.ประกายแก้ว เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้เวลาคุยกัน สามีก็ชอบลงมือกับตนเองเป็นประจำ ซึ่งตนเองทำได้แค่ป้องกันตัวเอง ส่วนลูกสาวก็รู้เรื่องที่พ่อมีผู้หญิงอีก ยังคอยบอกแม่ว่าให้ดูโทรศัพท์ของพ่อบ้าง ซึ่งตอนนี้ น.ส.แก้ว รู้สึกวิตกกังวลและกลัวมาก เพราะไม่รู้ว่าสามีจะทำจริงไหม เพราะบ้านหลังนี้ตนเองอยู่กับลูกสาว กลัวว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย เบื้องต้น น.ส.ประกายแก้ว ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ ตำแหน่ง พงส.สภ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี เพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ขอบคุณ ch7