น้องเวฟ ให้เงิน พี่พร ใช้ทุกเดือน

728
น้องเวฟ ให้เงิน พี่พร ใช้ทุกเดือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นคู่รักออนไลน์ที่ชาวโซเชียลจับตา สำหรับคู่รักต่างวัย นางสาวสัตพร พุทธกุล หรือ พี่พร อายุ 58 ปี กับ นายชัยชนะ ทันสมัย หรือ น้องเวฟ อายุ 17 ปี ที่โชว์ความรักผ่าน TikTok จนโด่งดัง โดยทั้งสองพบรักกันผ่านแอปพลิเคชัน TikTok

เพราะก่อนหน้านี้พี่พร ได้ไลฟ์สดขายชาสมุนไพรและสบู่ในแอปฯ ดังกล่าว กระทั่งตนเลื่อนเข้ามารับชม แล้วเกิดความประทับใจ เนื่องจากชอบคำพูดของพี่พร และมองว่าพี่พรเป็นคนที่ใจเย็น จากนั้นก็เริ่มติดตาม และเข้าไปแสดงความคิดเห็นหยอดมุกหวานๆ

.
.

ก่อนตัดสินใจจีบจริงจัง โดยปัจจุบันทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 11 เดือนแล้ว ก็มีงอน และน้อยใจกันบ้าง แต่ไม่รุนแรง เช่น ไม่โทรหาเหมือนเดิมทุกครั้ง แต่ก็อธิบาย สุดท้ายก็เข้าใจกัน อุปสรรคก็มีบ้าง คนรอบข้างบางคนจะมองว่าไม่เหมาะสมเพราะอายุที่ห่างกันมาก

.

แต่ทั้งคู่มองว่าเส้นทางความรักครั้งนี้ยังอีกยาวไกล ไม่ใช่เจอกันแล้วจะแต่งงานทันทียังคงใช้สถานะแฟน ยังไม่เป็นสามีภรรยา ล่าสุด ทั้งคู่ได้ไปออกช่อง Koboykrush ของ โกบอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ได้จับทั้งคู่มาเปิดใจคู่กัน

.

โดยช่วงหนึ่งมีการพูดถึงอาการผิดปกติของน้องเวฟ ที่เป็นมาตั้งแต่เล็กจากการดูทีวี นอกจากนี้ทางน้องเวฟยังทำงานหาเงินให้พี่พรตกเดือนละ 15,000 – 20,000 บาทพร้อมแบ่งจ่ายเป็นค่าห้องด้วย

.

ซึ่งน้องเวฟแค่อยากจะช่วยทั้งที่รู้ว่าพี่พร ก็มีรายได้ ส่วนเรื่องแบบนั้นก็มีปกติแบบคู่รักทั่วไป โดยพี่พรบอกว่าเช้า เที่ยง เย็น แต่ไม่ได้ทุกวัน โดยเวฟมักจะหวงพี่พรอยู่บ่อยๆเพราะรักมาก